Ma Kết - con gái nhà thị trưởng .
Tiếng ồn ào của sòng bạc làm Thiên Bình thấy chán ngán , rút cuốn " Lost time I " ra ngấu nghiến từng trang sách quý giá một cách nâng niu. Cự Giải ngán ngẩm nhìn tên mọt sách kia rồi quay sang tên thiếu gia ăn chơi nói .
- Bảo Gia Gia , cậu muốn đi tới hộp đêm uống chút gì không !? NHìn nó tôi chán đời quá .
- Ù !!!!!! Ha ha ta thắng , ta thắng , gom tiền nào .
Bảo Bình vui xuống đập bộ tứ quý A đáng giá triệu đô , hắn đã thắng liên tiếp mấy ván rồi , tiền vào như nước ấy chứ . Xong ván đó , hắn gom hết tiền lại gọi tên nô tài đang lom khom cúi người ở cạnh nói nhỏ rồi quay sang Cự Giải và Thiên Bình hí hửng lôi hai anh đi , vừa cười vừa nói .
- Thế nào tôi giỏi chứ !!!
- Này , cậu không tính tới việc là phải bắt đầu học cách kinh doanh đi rồi hay sao ? - Cự Giải cau mày như ông cụ non nói với Bảo Bình giống như cha mẹ cậu , Bảo Bình cười khẩy , vung vẩy tay .
- Cậu không thấy tôi kiếm được rất nhiều từ sòng bạc của cậu sao ?
- Hai cậu lúc nào cũng tiền - Thiên Bình ngao ngán nói mà không để ý tới ánh mắt kì thị của hai con người kia, anh vẫn tiếp tục bài ca của mình trong khi hai người kia đã bước lên xe và chuẩn bị đi từ lâu . CHiếc xe ngựa lộc cộc chuyển bánh trên con đường lát đá làm Thiên Bình càng thêm say sưa giảng thuyết cho tới khi ......
Một mái tóc màu hạt dẻ thả dài hai bên vai cùng chiếc váy màu rượu quý phái khiến Thiên Bình mất hồn, vẻ đẹp đó ......... Vẻ đẹp cổ điển trang trọng của một người phụ nữ như trong truyện mà anh từng đọc đang xuất hiện ở đây , chính nơi đây . Đôi mắt tròn xoe nhìn theo người con gái tay cầm một chiếc giỏ đan được đậy bằng khăn cùng một chiếc lẵng hoa xinh đẹp nằm ở tay bên kia không thể chớp nổi , Cự Giải lơ đãng bỗng nhìn thấy biểu hiện kì lạ của Thiên Bình bèn kéo áo tên tóc vàng đang ngắm nghía đường phố kia phải quay lại . Cự Giải đưa tay vỗ đến đốp một cái làm Thiên Bình giật mình nhảy dựng lên .
- Chuyện gì !!!!? Chuyện gì vậy !!!!? - Anh quanh đầu vòng vòng tìm tiếng nổ lạ vừa rồi .
- Bộ '' người ấy " vừa đi qua nên gắp mất hồn cậu đi rồi à !?
Bảo Bình cười nham nhở làm Thiên Bình đỏ mặt . Ai cũng biết " người ấy " là ai !? Tất nhiên là người mà Thiên Bình đã thầm thương trộm nhớ từ rất lâu rồi . Cũng là vị hôn thê đượcđịnh sẵn từ thuở clợt lòng
........................
" Leng keng..."
Tiếng cửa đập vào chiếc chuông kêu lên làm Nhân Mã dừng công việc lau đĩa của mình lại , quăng ra bộ mặt lãng tử quấn hút của mình nói .
- Bạch Dương phu nhân tới đây gặp ông chủ của chúng tôi hay sao ?
Nhân Mã nhăn nhở cười khi gương mặt sắc sảo của Bạch DƯơng có chút ửng đỏ đưa mắt liếc nhìn xung quanh tìm kiếm chàng trai tên Kim Ngưu ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị gió có xa [12 chòm sao ]
General FictionZodicus là một đô thị sầm uất với những góc khuất của cuộc sống ...... Thiên Yết - một cô gái tới từ Drasafat nằm ở phía đông lục địa Officilus đến với Zodicus để tìm cách trang trải cho cuộc sống đầy dẫy những nguy hiểm rình rập . Zodicus là nơi có...