Phần 2

27 1 0
                                    

5 tiết học buồn tẻ trôi qua, nó vác chiếc cặp nặng nề ra về, bước xuống cầu thang nó cắm cúi lao xuống nhà xe bỗng nó đụng trúng ai đó. Ngước mặt lên, là người đó.

- Cậu đi đứng kiểu gì vậy hả ? Nó la lớn

-  Tôi là người hỏi câu đó mới đúng chứ .Cậu định ko xin lỗi sao ?

- Tôi ko làm gì sai mắc chi phải  xin lỗi .

-Cậu là con gái sao ? ko tin được       

-Tôi thế đấy mắc gì cậu quan tâm .

Xong rồi hắn bỏ đi, nó phóng xe về nhà phụ giúp mẹ làm mấy việc lặt vặt rùi nó lại dắt xe đi.  Nó muốn tìm một công việc làm thêm để kiếm tiền phụ giúp mẹ .

nó chạy tới chỗ này tới chỗ khác nghe nói ở đâu cần tuyển người nó lại xin vào làm, suốt buổi chiều chạy đôn chạy đáo cuối cùng nó đã tìm đc việc phục vụ cho 1 quán cà phê. Sau khi đi học về nó lại đi làm thêm đến tố nó mới về.

Cứ ngồi trong lớp là nó lại ngủ gật, nhiều lần bị thầy cô nhắc nhở. Tên hot boy ngồi cạnh hắn cứ giờ ra chơi là đám con gái bu kín chỗ làm nó không thể nào ngủ yên cho được.

''Này cậu đi chỗ khác ngồi cái, làm tôi ko ngủ dc đậy này''.

''Cậu ko ngủ đc là chuyện của cậu liên quan gì đến tôi, nếu thế thì cậu đi chỗ khác đi còn đây là chỗ tôi tôi cớ ngồi đó làm gì nhau'

Nó nghiến răng đi ra ngoài:

''Tên này dám thách mk hả? đc thôi hãy chờ đấy ''


Học xog ở trương lại đi làm, người  nó  gầy đi ghê lắm, mẹ thấy thế cug khuyên con ko nên làm việc quá sức nhưng nó ko nghe.  Kết cục là nó ốm liệt giường 1 tuần liền:

- "Mẹ đã nói rồi con cứ lo học  đi còn chuyện tiền nông cứ để mẹ lo, mẹ đã có công việc ổn định rồi con ko cần phải vừa học vừa đi làm như thế " Mẹ nói

-...






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu tuổi học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ