Secret Crush Part 5

283 15 5
                                    

Leah Prov : 

Andito Na Ako Sa Apartment Ko . Naka Higa Ako Ngayun sa Kama Ko Naalala Ko Yung Sinabi Ni Luck  :(  Ang Sakit Super  Tinawagan ko Si ERICA 

LEAH: . Erica Sorry Na Ohh Pls . Patawad  kasi Wla Na Akong Time Sayo . Gusto Ko Lang Ng Karamay Ngayun Pls ERICA. 

ERICA: Amhh . Ano . (-,-) 

Leah: Sorry Na Ohh Pls . T_T 

ERICA: Ikaw Kasi Natatampo Na Ako sayo ee >,< 

Leah: Sorry Nga . 

ERICA: Hayts , Ok.Fine Pinapatawad na Kita 

Leah: Thank You Author , . !! ERICA Alam Mo Kanina 

ERICA: Oo Alam Ko Huwag Kang Sunga . narinig Kopa 

Leah: Ang sakit ERICA. Malaman Mo yung Mahal Mo May Mahal Ng Iba </3 . T_T ( Luha Yan) 

ERICA: Ikaw Kasi umaasa Ka Yan Toloy Nasaktan Ka . 

Leah: Huhu . Ang sakit talaga Erica Ang sarap sabihin sa Kanya na Ako na Lang Luck Mamahalin Kita Ng Subra . Ang sarap sabihin kanina Na Sya Yung Mahal Ko Na Sya yung Secret Crush Ko huhu T_T . 

ERICA: hahyts Nko . Di Kita Matututlongan Sa Pag Advice Leah Huh. Di Naman Ako Nakadaan Nyan e 

Leah: Ok Lang Bff . Sana Ako Na Lang LUCK T_T . 

END OF Prov Leah . 

LUCK Prov

Andito Ako sa Sofa Ngayun Kasama Ko yung Kapatid . tsk .

Kyle: So Kuya Sino Gf natin Ngayon,? Siguradohin mong maganda yan . ( sabay Hawi Ng Buhok nya) 

LucK: wla pa . 

Kyle: Ano Wla Pa Iba Karin kuya Hanap kana . 

LucK: Ayoko Ko . 

Kyle: Haha . Parang maoonahan Pa kita Kuya aa . 

LUcK; tsk iwan Ko sayo Poro ka babae kyle . Isa-isa Lang 

Kyle: Haha Kasalanan Ko Ba Na Sila Ang Lumalapit sa AKin , 

Luck: tsk Iwan Ko Sayo . Sege Akyat Muna Ako . ( sabay Punta Sa Hagdan) 

Kyle: Ok Kuya Pahiram pala Sa Laptop Mo ( Tumango Na Lang Ako ) 

ROOM_  

Andito Na AKo Sa Kama Ko Nakahiga Hahayts Na Alala Ko Yung Sinabi Ni Leah . Masakit pala No . Yeah Tama Kayo sa Pagkakabasa Mahal Ko Si Leah Sya Yung Secret Crush Ko . Pero Kanina Pagsabi Ko Na May Crush Ako . Parang Nalungkot Sya . Baka Ako Yung Crush Nya Ay Assoming Ko Naman . Hayts . Ang sarap sabihin sa Kanya Na Sya yung Mhal Ko na sya Yung Secret Crush Ko . Nakikita Ko Sya Sa GARDEN Lagi Naman Sya Doon Gusto ko sana Syang lapitan pero nahihiya Ako e . >,< Sinadya Ko Yung Iholog Ang ID Ko . Sa swerte Ko Naman Pumonta Pa Sya Ng Bahay <3 . Subrang Saya Ko Kasi naging Kaibigan Ko Sya . At Isang way para Makalapit Ako sa Kanya . Tuwing Makasama Kaming Dalawa Lalong Minamahal ko Sya <3 . Nong Nalaman Kona May Crush Sya ANg Sakkiiit ANg Sarap Sumontok . Ayts Nko Sana Leah Ako na Lang Yung Lalaking Mahal Mo </ . 


TO BE CONTINUE . . . . . . . ..  .. . . . . . . . .. .. .. . .. .. .. . . 

NEXT TIME NA ANG UPDATED . I NEED MORE VOTE


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SECRET CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon