Secret Love Part 3.

209 3 0
                                    

Andito Ulit Kami Sa GARDEN . Assuswal Hinihintay Ko Si My Labs LUCK. <3 ( Omoo Ito Na Sya pauwi na Seguro Sya  Minamasdan Ko Lang Sya Habang Palayo na Sya Pero may Nahulog sya ang ID Seguro nya Tumakbo Ako At Kinuha yung ID Nyang nahulog . ) 

Leah: Luck , Luck Luck . ( Hindi Ko sya Naabotan Kasi Naka sakay Na Sya Sa Car nya) Paano To ?

ERICA: Puntahan Mo na Lang Kaya sa Bahay Nla .? 

Leah: ( AMhhh) ay Oo Haha . Pero nahihiya Ako . ( With Blush Pa ) 

ERICA: Upakan Kita Leah . marunong Kapa ba Mahiya ? 

Leah: Chee . Tara Na Nga . 

SA BAHAY NILA MY LABS LUCK

Leah:  HooHhh . Kaya To 

ERICA: tsk Go Go Leah /. 

( Ring Ring . Dorbill  Yan may Lumabas na isang Katulong  ang cute Nya Promis  ) 

Katulong: Sino po Sla 

Leah: ay . Andiyan ba Si Luck ? 

Katulong; Opo  . 

Leah: Pwde Po bang makisabi Na May Humahanap sa Kanya? 

Katulong: Sege Po . Sino Po ba Kayo ?

Leah: ay . ako Po Si Leah  Alcona po ( With Big Smile )

Katulong: Ok Po Ma'm . wait po Huh . ( sabay sarado Ng Pinto ) 

2 Minutes . Lumabas Din Yung Cute na katolong . 

Katulong: pasok Po Kayo 

( pumasok Naman Agad Ako Wow ang laki Ng bahay Nla At Maganda pang Mayaman talaga ) 

Katulong: Upo Po Kayo :) . Hintayin Nyo lang Si Sir Luck . 

Leah: Sege Po :) .

( Inilibot Ko Ang mga Mata Ko maganda Ang bahay Talaga may Mga Picture . May Picture si Luck at May kasamang Girl maganda Sya Gf Kaya Nya :( Ay Baka Kapatid Amhh. Wla Namang Kapatid Si Luck ay Meron pala Boy lang Naman nasa Ibang bansa Nag aaral haha . Alam Ko No ? Stalker Ako ee <3 nabalik lang AKo sa Sarli Ko ng May Nagsalit . Pagtingin Ko Si LUCK lang Pala Ang gwapo talaga <3 Lalong Naiinlove Ako ,) 

Luck; Sino Kaba ? ( With Sirius Face Nakakatakot Pero Ang gwapo) Who you? 

Leah: A-aaahh . Im Leah Alcona . Your School mate 

Luck: I Know Ikaw yung Babae na Andoon Parati sa GARDEN . ( Sabay Baba Nya Nasa Hagdan pakasi Sya Kanina . Omoo napapansin Din Pala Nya ako ) 

Leah: A--aahh Oo . ako Yun.? 

LucK: Now . Why You Here ? 

Leah: e kasi Ano e . ! 

Luck: What ?

Leah; Kasi may nahulog Ka Kanina e Nahulog Mo yung ID mo . ( sabay Pakita Ng ID Nya)

LucK: Ohh . Thank You ( Sabay lapit nya sa Akin . My GOSH pwede na Akong Kunin Ni Lord ay huwag Muna Di pakami Ni My Labs Luck . First Time Koto e Yung Mas malapit Sya Sa Akin <3) 

Leah: Wellcome  My Labs <3 ' Big Smile' 

Luck: What ? 

Leah: H----Huh . Wla Hehe xD . 

Luck; ahh ok ., Bye The way Your name is Leah ? Right ? 

Leah: oo . :D 

Luck: Ok . Amhh . thank U Again Sa pagbalik Nitong ID ko .Huh . 

LeaH; haha Wla Yun . 

LucK: Ok . So Friends ? ( Sabay lahat Ng Kamay Nya) 

Leah: Sure . why Not . ( Bwhuahaha . Ang lambot Ng kamay Nya Promis pwden Ko bang iuwi Ang kamay Mo Haha ) 

Pagkatapus Naming Mag Talk Ng May Labs Ko Umuwi naman Ako Agad . 

To Be Continue ......................................................................................................

SECRET CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon