*BUNggo-anZ*

4 0 0
                                    

Nakatingala lang ako habang nag lalakad tsss trip ko lang naman..paki alam nyo buh? palag kayo?? suntokan tayo??anoh anoh ahh?? 

psst,,magtigil ka nga sa kakaDADA mo dyan para kang bakla ehh (author).

BOOM..*** walanjooo banggain ba naman ako...clumsy naman masyado tssk nakakasira pogi points sa mga chickabebs.

OUCH*** shit lintek naman ouh,,..sabi nung nabunggo ko.,,sya lng bah nasaktan? ako rin kaya noh.

Sh*t - sya yun ehh Im staring her like no tomorrow..She so beautiful..

HOII...wag mo po ako titigan ng ganyan matunaw po ako...Di kasi tumitingin sa dinadaanan ehh....yun ang naka pag pabalik sakin sa katinuan.

SORRY MISS HUH!! (Insert sarcastic tone) sungett naman kasi ehh.,,..dun na kumunot ang noo nya.

AHH, ganun ikaw pa may ganang magalit ehh ikaw nga ang nakabangga ikaw pa ganyan kung umasta..

Maganda nga mabunganga naman ''nakaka-TURN OFF'' (pabulong kong sabi)

HOI may sinasabi ka? tanong ni MISS ganda na INTENSITY 2.5 ang kasungetan!

Psh, wala..sabi ko nalang para matiggil na sa kakaDADA heheh^_^

ohh sya..alis nako ahh,, malapit nako malate ehh..

tumalikod na sya bigla,,.at ako naman heto nakatingin pa rin sa kanya heheh **smirk**makikilala rin kita BABES..

Pero bigla syang tumingin ulit parang nahihiya magtanong...WHAT? DO YOU NEED HELP? miss?? Ako na yung unang nag tanong.

AHMM,,. Can you help me to find my room?? I don't no where that freaking hella'' room located. Kanina pa ko ikot ng ikot....*pout.. waahh did she pout?? gossh she freaking cute..the never of this girl.

Ahh,,yun lang pala ehh anung year ka na ba? tanong ko.

ahmm 3rd year Section A-1...What did she just say...OMO, classmate pala kami ehh,, HUWAW destiny nga naman ohh..hehehe

Tadhana nga naman ohh,, (bulong ko) 

HUH?? may sinasabi ka?? tanong nya.. bilib ako sa babaing to ehh sobrang bingi talaga.

Sabi ko sabay ka nah sakin magkaklase pala tayo ehh,.

Really? then LET'S GO! astig rin ehh pasalamat ka crush kita.

Kaya yun nga nag lakad na kami papuntang room..Sus dami na namang nakatingin samin,, dilang babae pati lalaki..tssskk tsskk..(selos ka? kayo na ba huh? assuming ka masyado ahh-author) Ito na naman po tayo epal masyado si author ahh,, buhay ko to wag ka nga, tumahimik nalang huh.

sapukin kaya kita at itapon sa bermuda triangle? huh at ng mawala ka sa storya na toh?? oie ba yun huh?? - AUTHOR

joke lang naman author,, ipagpatuloy mo nalang ang story huh.

Malapit na kami sa room kaya napatingin ako sa kanya...(">) kyut nya talaga..SSHHH lang kayo huh secret natin yan..

Ahm malayo pa ba yung room?? tanong nya habang palinga-linga sa paligid.

Ahh, malapit na tayo Miss sabi ko sa kanya.

ahh okie. ^__^ lapad nang ngitti nya ahh.

I sight nung nasa tapat na kami ng room..wala pa yung teacher/adviser namin..

Ahh..ito na ba yun??tanong nya??

Obvious ba??kaya nga huminto ako ehh..

Sunget nag tatanong lang naman ahh...pasok ka na dun nag dedeleryo ka nah ehh...baka mangisay ka pa dito ako pa sisihin...WOOH,, where did she get that effin words??


CUT... ^_^

ang lame ng mga naiisip ko ngayon....sarrey po *_*

WAAAHHHH..... braincells ko nag over flow nah..huhuh wag nyo lng po ako pansinin may pinag dadaanan lng po..di bale po pagbubutihin ko lng po ang ssunod ko po na update..

pa VOTE AT COMMENT lang po heheh :-) just continue reading

SALAMAT

UN_KITTYSAI



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You Thought MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon