Who's my Mr.Right?-- 1

26 0 0
                                    

HANNAAAAAAHHHHH!!!





"Booogssshhhhh"


'



Shitt.!!  Araaayyy!! Sakit ng balakang ko.. Mama namn eh! Ang aga aga nanggigising ng magandang dilag.. -_-! 



Ano po yun maaaaaa??!




May bisita ka,hanah! Ano ba? Kanina pa to naghihintay sayo!!-sabi ni mama










Huh?! Wla namn akong natatandaang may pinapupunta ako dito sa bahay ahh!! .. Ahhh,baka manliligaw ko, !! Haha.. Wait wla din namn akong manliligaw ahh, hehe assuming!!! Pero sino kaya yun?!




Agad agad akong bumaba esti lumabas ng kwarto kasi nga wla kaming hagdan..!! Bwahahaha.




Pagkarating ko sa sala nandun yung tao.. Syempre alangan namang hayop.!! Tss.. Loko talaga ako pagpasensyahan nyo na.!'""



Sino po sil---

O.O -Ganito tlaga ang reaksyun ko kasi sya yung lalaki kahapon..! Bkit sya nandito?! At bkit nya alam ang bahay ko?! Siguro stalker ko sya heheh.!! Pweee !! Erase erase assuming talaga akong bruha...
Tinotou tlaga niya yung sinabi niya.! Huhuhu.

At biglang nagsink in sa akin yung sinabi niya.





You!ll pay for this


You'll pay for this.

You'll pay for this.

You'll pay for this.

You'll pay for this.

You'll pay for this.






Hey fucking idiot!!- wlang emosyon nyang sinabi.

HOy! Anong ginagawa mo rito sa bahay ko. At bkit mo alam na dito ako nakatira?! Stalker ba kita...?! Sorry ha hindi pa kasi ako nagpapaligaw eh. Sige makakauwi kana...BYE!- Me
Tatalikod na sana ako ng bigla syang nagsalita.

Did you forgot what you did to me yesterday fucking idiot?!

Hala!! Patay..  End of the world na ba?! Aisshh!!  Ano naman ba itong pinasok ko..







.....flashback....>>>

Nandito ako sa mall ngayon bumili ako ng school supplies malapit na kasi pasukan ehh..

Pagkatapos ko bumili nakaramdam ako ng gutom. . Ehh ikaw ba naman dalawang oras ka namili, tapos hindi ka gugutumin.!

Who's my Mr.Right ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon