Người khỏe! Ngài hạ tái đích tiểu thuyết đến từ www. xztxt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bản trạm tất cả tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính hãy, bản quyền về tác giả tất cả!
Hokage chi hồ ly đích hấp dẫn tác giả: Sáu đêm hồ mị
Văn án
Này hồ ly phi bỉ hồ ly.
Diễn viên: Hồ Ảnh Tịch ┃ phối hợp diễn: Deidara, Hạt, Sasuke, ban, Itachi, Gaara, Naruto chờ
Đệ 1 chương nằm mơ vẫn là xuyên qua?
"Kỷ. Kỷ. Kỷ. . ." Điểu tiếng kêu? Mông lung đích mở to mắt phát hiện bản xác nhận chính mình phòng đích cảnh vật biến thành rừng cây, hoảng hốt gian lại nhắm mắt lại tiếp tục ngủ. Đoán rằng nhất định là tối hôm qua uống hơn, ảo giác đều đi ra, tái ngủ một hồi thì tốt rồi.
"Tịch!" Rất có từ tính đích thanh âm truyền vào cái lổ tai. Bình thường tiểu hồ đô hội cho rằng thanh âm dễ nghe nhất định là dễ nhìn. Đằng đích ngồi xuống tìm kiếm thanh âm đích chủ nhân. Nhưng thấy đến đích vẫn là rừng cây, lại muốn nhất định là còn chưa ngủ đủ. Ngay cả huyễn nghe đều đi ra! Chuẩn bị tiếp tục ngã đầu ngủ nhiều, kia thanh âm lại truyền đến. Còn mang có một chút cười nhạo đích hương vị."Tịch!"
Rốt cục nhẫn chung sẽ tới không thể nhịn được nữa đích nông nỗi "Ta nói ngươi TM đích nhiều như vậy vô nghĩa làm gì, kêu la cái gì trực tiếp lăn ra đây cho ta!"
Tiểu hồ là ghét nhất bị người khác gợi lên chính mình đích lòng hiếu kỳ, nhưng lại lại thần bí đích! Bình thường đều là chính mình gợi lên người khác đích lòng hiếu kỳ. Càng nhiều là bởi vì vi quấy rầy nàng giấc ngủ đích thời gian, bởi vì ngày hôm qua cùng đám kia tổn hại hữu hét lên nhiều lắm đích rượu, hại hôm nay đau đầu dục nứt ra. Ảo giác đều đi ra, hơn nữa kia đem thanh âm lại vẫn sảo, không có biện pháp chỉ có thể mở miệng mắng chửi người.
"Ta nói ngươi là không phải thật sự là nữ đích. Mệt ngươi dài quá này khuôn mặt!" Người tới lắc đầu, ý tứ rõ ràng chính là ngươi không cứu!
"Nhân a? Quỷ a? Thần tiên a?" Người tới một đầu mềm mại đích màu bạc tóc dài, làm cho tiểu hồ không khỏi liên tưởng đến sát sinh hoàn. Nhưng là người nọ đích biểu tình cũng phá hư đắc không thể tái phá hư, dám khẳng định người nọ nhất định là chính mình đích trung thực miến. Nếu không hiện tại chính là hắn sao chép chính mình đích biểu tình."Dễ nhìn ngươi tên là gì? Là ngươi đem ta làm ra nguyên thủy rừng rậm a?"
"Nhiều như vậy vấn đề ta trả lời người nào a? Thật là. Ta gọi là ảnh, đem ngươi lộng tới nơi này đích mưu nhiên cũng là ta. Điểm ấy việc nhỏ đều làm không được sẽ không phải làm thiên sứ đích cao nhất thần!" Kia kêu ảnh đích tên lộ ra vẻ mặt kiêu ngạo đích vẻ mặt, cái gì xé trời sử cao nhất thần. Tiểu hồ hiện tại cũng chỉ nghĩ muốn một ba đem hắn phiến phi, tuy rằng nàng có luôn luôn không đánh dễ nhìn đích nguyên tắc. Nhưng là không biết vì cái gì liền cảm thấy được tay ngứa ngáy đích.
"Kia ngươi dẫn ta tới địa phương nào a? Bắt cóc a? Tinh thần tổn thất phí!" Tiểu hồ người này còn có một ham mê chính là thích xảo trá người khác. Đặc biệt hắn nói hắn là cái gì lạn thiên sứ cao nhất thần đích thời điểm, này không được đồng thoại chuyện xưa a?