433, cảm ứng
Toàn văn chữ đổi mới, TXT tải xuống, đều ở tiểu thuyết kỵ sĩ http://www. xs74. com/
Mấy ngày sau, Thái Bạch Tông mọi người khởi hành về núi.
Mắt thấy Linh Ngọc thương thế một ngày một ngày hảo lên, tinh thần cũng không vấn đề gì, nhất điểm cũng xem không ra đã từng muốn nhảy vực biển sâu bộ dáng, mọi người yên lòng.
Nhượng Linh Ngọc cảm thấy kỳ quái là, Cố chân nhân chờ Nguyên Anh tiền bối chỉ ghé qua một lần, trừ ra kiểm tra nàng thương thế, chuyện khác một câu không hỏi. Chẳng lẽ các vị tiền bối đối nàng sự tình nhất điểm hứng thú cũng chưa? Tự nhiên, tiểu bối tình yêu việc, bọn hắn sẽ không có tâm tư quản, nhưng mà, chuyện này đề cập đến Tử Tiêu Kiếm Phái bí sự, còn có nàng không lâu trước khẩu xuất cuồng ngôn đánh cuộc, bọn hắn cư nhiên nhất điểm ý kiến cũng chưa?
Nàng lại không biết, mấy vị Nguyên Anh tiền bối vi nàng sự, nếp nhăn đều thêm mấy đạo, chỉ là nàng trước mắt thương nặng, mới không có tại trước mặt nàng nhắc tới.
"Hồ nháo, quá hồ nháo !" Dương chân nhân lông mày điệp được có thể giáp chết ruồi bọ, chỉ Thương Hoa Chân Nhân, "Tiểu bối hồ nháo, ta không cùng nàng so đo, thế nào ngươi vậy..."
"Dương sư huynh, hiện tại nói đều nói ra miệng , thua người không thua trận a!" Thương Hoa Chân Nhân đáp được lẽ thẳng khí hùng. Hắn xem Linh Ngọc thuận mắt, không phải không có đạo lý . Thua người không thua trận, đây là Linh Ngọc thường xuyên treo trên bờ môi lời nói.
Hiển Tuyên chân nhân hòa Cố chân nhân tắc đau đầu, đã là nhức đầu Linh Ngọc hòa Chiêu Minh Kiếm Quân đánh cuộc, cũng là nhức đầu trước mắt trạng huống.
Giành được người đứng đầu, vốn là chuyện tốt, khả Linh Ngọc bản thân bị trọng thương, lại đương Lăng Thương một nửa cao giai tu sĩ diện cùng Chiêu Minh Kiếm Quân đánh đố, này sự liền nói không tốt .
Tông môn ra một tên ưu tú đệ tử không dễ dàng, có thể giành được đài sen chi hội người đứng đầu , không khỏi là tông môn tương lai hi vọng, bọn hắn thế nào bỏ được nhượng như vậy nhất tên đệ tử chết? Hai trăm năm hậu đánh bại Chiêu Minh Kiếm Quân, đừng nói Linh Ngọc, liền tính Úy Vô Ưởng cũng không dám nói chính mình có thể làm được. Hắn hiện tại cách Nguyên Anh trung kỳ chỉ có một bộ xa, mà Linh Ngọc đâu? Đạt tới Kết Đan hậu kỳ bất quá hai mươi năm!
Dương chân nhân để ý đều không để ý Thương Hoa Chân Nhân, đối Cố chân nhân nói: "Trở về cùng Hiển Hóa sư đệ nói, được nghĩ cái phương pháp bảo trụ kia hài tử."
Cố chân nhân gật gật đầu: "Dương sư huynh yên tâm, chuyện này chúng ta tất hội dốc hết toàn lực."
Thương Hoa Chân Nhân ở bên cạnh gọi: "Các ngươi nghĩ bảo trụ nàng. Kia tận lực giúp đỡ a, hai trăm năm, chưa hẳn không hi vọng ..."
Đáng tiếc không người lý hắn.
Linh Ngọc ngồi tại tàu cao tốc trong khoang thuyền, dìu mạn thuyền nhìn ngoài cửa sổ.
Cửa mở , Lục Doanh Phong đi tới: "Trình sư muội, hôm nay cảm giác ra sao?"
Linh Ngọc quay đầu cười: "Rất tốt, có thể ngồi có thể đi. Chỉ là chân nguyên không thể dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
Fiksi UmumTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...