081, xuất phát
Linh Ngọc trở lại tiểu viện thời điểm, La Uẩn đã trở về , thấy được nàng, đồng loạt bắt được: "Trình sư muội, ngươi đến nơi nào đi ?"
"Ta? Đi báo danh a!" Linh Ngọc cười hỏi, "La sư huynh, xem ngươi dạng này, cầm đến pháp hội lệnh bài đi?" La Uẩn thần tình chỉ có nôn nóng, không có nản lòng, chắc hẳn chỉ là nhân nàng muộn quy mà buồn bực.
La Uẩn mặt lộ vẻ ý cười, buông ra nàng: "Ân, Tử Tiêu Kiếm Phái nhân nói ta tư chất qua được, tuy rằng không thích hợp lắm kiếm tu, nhưng đối kiếm tu tới nói, trọng yếu nhất là chấp , cho nên nhượng ta ba ngày sau đi tham gia pháp hội." Đáp xong rồi, hắn vừa khẩn trương hỏi, "Trình sư muội, ngươi đâu? Ta đi ra nhất hỏi, mới biết Tử Tiêu Kiếm Phái không tiếp thu ngươi báo danh. Làm sao sẽ như vậy? Trước cũng không nghe nói Tử Tiêu Kiếm Phái không thu nữ đệ tử a!"
"Ta đi Thái Bạch Tông báo danh, đã thông qua ." Linh Ngọc khinh miêu đạm tả, "Đại khái đây là thường thức, không người nghĩ đến chúng ta hội không biết đi."
La Uẩn thở dài: "Sư muội tu kiếm tư chất có thể so với ta hảo nhiều , không thể nhập Tử Tiêu Kiếm Phái cũng quá đáng tiếc ."
"Không sự, Thái Bạch Tông cũng có kiếm tu chi nhánh, giống nhau ." Đã Tử Tiêu Kiếm Phái vào không được , rối rắm cũng không hữu dụng, Linh Ngọc cũng không lại nghĩ .
Chuyện cho tới bây giờ, phiền toái chính là, nàng này nửa năm qua sở hữu chuẩn bị, đều là châm chích Tử Tiêu Kiếm Phái , đối Thái Bạch Tông không hiểu nhiều lắm.
Không biện pháp, chỉ có thể đi một bước xem một bước .
Buổi tối Phạm Nhàn Thư trở về, nghe nói Linh Ngọc bị Tử Tiêu Kiếm Phái cự tuyệt, vỗ trán: "Đều trách ta, không nghe ngóng rõ ràng!" Vô luận là phía trước bọn họ sinh hoạt hạ giới, vẫn là Tinh La Hải vực, trước giờ không có không thu nữ đệ tử loại chuyện này, hắn cũng không nghĩ đến.
Bất quá, hiện tại đã không trọng yếu , trọng yếu là, ba ngày sau Linh Ngọc muốn tham gia Thái Bạch Tông pháp hội.
"Ta nghe ngóng qua ." Ngày hôm sau, Phạm Nhàn Thư phủng thiên nhất điệp thật dày hồ sơ, để ở Linh Ngọc trên bàn, "Thái Bạch Tông pháp hội. Cùng Tử Tiêu Kiếm Phái so với tới, khinh thực lực mà trọng tâm tính. Đây là bọn hắn nhiều lần pháp hội tình huống, ta đem nó phân thành tam loại..."
Linh Ngọc tiếp qua, đại khái phiên một lần, liền để xuống : "Ta biết ."
Phạm Nhàn Thư nhíu mày: "Ngươi không nhìn nhiều xem?"
Linh Ngọc lắc lắc đầu: "Nhiều như vậy, chỉ sợ ta càng xem càng loạn. Đảo không như bảo trì tâm cảnh bình thản đi tham gia. Lại nói , liền tính trọng điểm bất đồng, đều là đạo tu môn phái, kém cũng sẽ không quá lớn."
"Cũng phải." Phạm Nhàn Thư nghĩ nghĩ, đồng ý nàng cái nhìn."Kia ngươi tùy ý, ta đi ra ngoài trước ."
Phạm Nhàn Thư ly khai, Linh Ngọc xem này đó hồ sơ. Thở ra một hơi, nhắm lại đôi mắt, nhập định ngồi thiền.
... ...
Ba ngày sau, Linh Ngọc cùng La Uẩn kết bạn đi đến Thứ Vụ Đường. So với ngày đó báo danh, Thứ Vụ Đường ngưỡng cửa đại khái tụ tập tứ năm ngàn người, so ngày đó thiếu hơn phân nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Linh Đồ Phổ
General FictionTiên Linh Đồ Phổ Vân Cập Converter: greyphan Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=96944 Văn án: vạn năm trước khuynh thiên chi họa, Thương Minh giới cùng các giới ngăn cách, thông thiên đại đạo như vậy đoạn tuyệt. vạn niên quá khứ...