Nắng của em ❤️

12 2 0
                                    

Em đã từng yêu nụ cười của một ai đó . Nụ cười của một người xuất hiện trong cuộc đời em vào buổi chiều đông se lạnh .
Lúc ấy , em chỉ là một cô bé ôm trong mình bao nỗi đau và niềm tin lạc mất từ người trước đó bỏ lại . Em quằn quại , khổ tâm , giam giữ mình trong nỗi đau của kẻ cầm tù tình ái do chính em tự tạo .
Khi đó , anh với em mới quen nhau , em chỉ nhớ rằng đã nhiều lần em không muốn ở bên anh , vì có lẽ em sợ mất đi một người anh như thế , em sợ rằng mọi thứ quanh em sẽ mất đi , chẳng vẹn nguyên như phút ban đầu , em tìm kiếm mọi nguyên do khước từ , an ủi bản thân em phải bảo vệ trái tim mình lần nữa .. Và cũng bởi vì em còn thương người cũ , em còn khổ tâm thật nhiều ... Em còn nhớ , anh kiên nhẫn ở bên em rất lâu , sợ em cô đơn , sợ em khi ở một mình sẽ lại nhớ nhung những mảng kí ức vỡ vụn ấy , vì còn vấn vương .
Khi em bên anh , anh luôn quan tâm , tìm mọi cách để có thể nhìn thấy nụ cười thật sự của em khi bên anh . Anh kiên nhẫn , anh chờ đợi tình cảm của em , chấp nhận ở cạnh em khi tim em có hình bóng khác ... Em chẳng biết mình đã thương anh từ bao giờ . Em lại thất hứa với mình , lại can đảm để trái tim mình loạn nhịp lần nữa , giao phó trái tim mưng mủ , rỉ máu này cho anh , mặc anh chữa trị . Mà nghĩ anh cũng thật giỏi . Em đã từng nghĩ rằng , em sẽ buồn và cô đơn lắm khi những ngày gió lạnh đông sang chẳng ai bên cạnh , lòng trống rỗng khi nhìn ai đó đi cùng nhau trên sân trường , đọc những dòng yêu thương của họ trên fb . Ấy vậy mà , mùa đông năm ấy lại là mùa đông em hạnh phúc nhất kể từ trước đến nay . Mùa yêu thương của em . Mùa em có tất cả mọi thứ , mọi tình yêu thương trên Trái Đất này...
Và có lẽ , em thương và yêu anh cũng vì nụ cười năm ấy . Nụ cười cùng em trải qua bao tháng ngày mùa đông lạnh thấu tâm can , nụ cười ấm áp mà em yêu nhất ... Nụ cười khiến em hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy nó .
Vậy đấy . Lần đầu tiên em yêu nụ cười của một ai đó đến vậy . Và cũng vì yêu nó nhiều quá , nên khi rời xa , nó làm em nhớ về anh nhiều nhất , làm em mong muốn nhìn thấy nó nhiều nhất .
Em không biết anh có thương em vì nụ cười của em hay không . Vì em biết em cười không xinh chút nào ... Chưa bao giờ em hỏi anh rằng anh có yêu nụ cười của em không vì em biết câu trả lời sẽ là không anh nhỉ ...
Giờ thì anh đang yêu nụ cười của một ai đó như em ngày ấy . Nụ cười ấy sưởi ấm mùa đông của anh . Em có chút ghen tị vì nụ cười của chị ấy thật đẹp và ấm áp với anh . Mong rằng , nụ cười ấy có thể sưởi ấm anh suốt chặng đường còn lại , bù đắp cho anh , yêu thương anh . Để có thể một ngày nào đó em sẽ gặp lại nụ cười thật sự mà ngày trước em yêu đến thế ... Mong rằng cô ấy có thể cho em ích kỉ một chút , cô ấy sẽ làm anh cười để em được thấy nụ cười hạnh phúc ngày ấy . Cảm ơn nụ cười ấy .. Chúc mừng anh . Chúc mừng hạnh phúc của anh ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nắng của em ❤️Where stories live. Discover now