cute 2: school -__-

57 3 1
                                    

annyeong heres the 2nd chapter hope you like it here we goooooo-- asdfghjkl sinong timakip ng bunganga ko raise your glass.

credits:mochii098

________

cute:2 school -__-

Juniel's POV

"Lalalalalalala~ illa illa~" kumakanta ako habang naglalakad papunta sa school namin i mean pag mamay ari namin nag lakad ako kasi maganda yung gising ko walang gumising sakin hoho pero late na ako pero okay lang naman ehhh.

papasok na ako sa gate may comotion dun nacurious ako kaya pumunta ako.

"uy tabi, tabi dadaan si miss Park" sabi ng isang lalaki may 6 na lalaki na nakatalikod sakin pero they seem familiar to me.

"JUNIELLLLLLL!!" MeiMei

"ano ba yan nakakabasag eardrums, sino ba yung mga yun??"

"ahhh transferee daw sheeetttt bessy ang popogi nila"

"tss i dont care kung mga gwapo sila its not a part of our study *irap*"

"taray naman neto sineserypso mo kasi yung pag aaral mo ehh sayang yung beauty mo tehh--"

"I SAID STOP, IM NOT INTERESTED!!" sigaw ko sa kanya nakakairita ehh OA kung maka react so lahat nag tinginan sakin including yung anim wait yung lalaking yun yung bumangga sakin ahh. nilapitan ko siya.

"anong ginagawa mo dito?? -__^"

"syempreag aaral" wow ha?!

"ikaw?? mag aaral?? kung sabagay madidisiplina ka dito dahil NAPAKA WALANG MODO MO hahahaha may nag aaral pa pala ng ganun well its funny right guys?? ALAM NIYO BANG ITONG LALAKING TO AY WALANG MODO, WELL GUYSBYIU KNOW WHAT TO DO!! *SMIRK*". wait for my Revenge baby boy.

"Wait for my Revenge" and i gave them my sweetest smile WRONG MOVE OLD MAN MUAHAHAHAHAHA aish parang angel in disguise ako. but bagay naman sakin. "BACK TO YOUR CLASS GUYS!" sabi ko sa kanila sinunod naman nila utos ko kasama yung 6 na ugok.

"Bess antaray huh??"

"you dont know the story so Shut Up!!" nag act naman siya na parang zinip yung mouth then papasok na kami ng room.

"WHY ARE YOU LATE MISS PARK,FIRST TIME IN CLASS"

"YOU dont care miss besides wala naman akong natututunan sayo parang mas Advance pa nga isip ko sayo ehhh" nagtawanan naman yung mga classmates ko ayyy. classmates ko pala yung 6 mwehehehe "Why are you laughing?? is there something funny, at bakit may mga nakakalat na papel, ABER hala sige linisin yan ayoko makalat" nag silinis naman sila enebeyen kaaga aga nagagalit pero sa totoo lang ayoko ng makalat as you can see ako ang mga dumidisiplina sa kanila well part yan ng studies sayang naman yung pag aaral nila dito sa school namin kung hindi sila titino at kung walang matututunan diba??

Natapos na silang maglinis nakita ko naman yung isa sa mga anim na di nag susulat ng mga lectures so tumayo ako ng nakapamewang at naglakad papalapit sa kanila.

"Bakit di mo sinusulat yung mga lectures, may i see your notebook??" bigla niya naman tinago yung notebook niya so it means wala siyang sinusulat " I SAID MAY I SEE YOUR NOTEBOOK MR. CHEN!!"

"how did you know my name??" sagit niya tanga ba siya natural may ID siya

"common sense bro" sabi nung lalaking mukang panda tama nga siya di ginagamit yung coconut eh.

"ahh sorry naman"

"minsan kasi gamitin yung utak" sabay alis ko haay nako simula talaga nung nakita ko yang mga uhok na yan lagi na lang nasisira ang araw ko Aish may dala ba silang masmang hangin nakaka apekto ehhh. wala naman akong PMS sadyang may masamang hangin na dala tong mga tohhh nakaka badtrip buti pa si Mr. Huang may isip marunong umintindi di katulad ni Mr. Chen pati ni old man.

-Cut off cuties-

hoho heres the chapter 2 cuties sorry sa mga Exo m fans dyan kahit fandom ko pa sila pero magiging mabait naman sila.

#violet_empress

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Cute Little Girl (exo fan-fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon