Hôm nay là thứ hai, ngày đầu tuần đầy mệt mỏi của học sinh, những người đi làm, riêng Seohyun - cô gái đang thất nghiệp 3 tháng nay phải liên tục đi xin việc làm vì chẳng có công ti nào ở cái Seoul này dám nhận cô cả, tuy từ Tiểu Học đến Đại Học cô đều nổi tiếng là học sinh ưu tú nhưng chỉ vì một lí do : cô là con gái, cháu gái, em gái của trùm Mafia, cha cô là ông Seo Jonghwan, chú cô là Seo Changguk, là 2 người từng cầm đầu trong đường dây buôn bán ma tuý hiện nay đang bốc lịch trong nhà đá vì lãnh án tù chung thân, anh trai cô, người được xem là Lupin thứ II trong thế giới ngầm, đã cướp chiếc vòng cổ được bán đấu giá 200 ngàn dolar tại Dubai, hiện nay đang còn ẩn thân. Phải nói với cái thân thế như vậy, Seohyun khó mà xin việc làm ở các công ti lớn.
Đứng trước tập đoàn Xiao, công ti số 1 hiện nay ở Seoul về ô tô, Seohyun thở dài ngao ngán vì không biết tương lai sẽ ra sao, thôi thì cứ liều một phen may mắn biết đâu sẽ đến. Bước vào cửa công ti, cô thu hút ánh nhìn của các nam nhân viên lẫn các nữ nhân viên. Đến quầy tiếp tân, cô lặp lại ngôn từ như bao nơi mà cô xin việc, đi lên tầng 6 của công ti này.
Đi đến phòng của Chủ Tịch cô khẽ mở cửa vào trong, căn phòng được trang trí hầu hết là màu đen và trắng, tối giản nhất có thể. Vị Chủ Tịch xoay người lại, một chàng trai trạc 25 tuổi, mái tóc bạch kim đầy vẻ lạnh lùng, đôi mắt màu lam sắc sảo như muốn đóng băng người đối diện._ Phỏng vấn phải không ? Ngồi đi. - Anh ta ra hiệu cho cô ngồi xuống ghế salon.
Là một cô gái như bao cô gái khác trên thế gian này, cô cũng rung động trước một anh chàng lịch lãm lạnh lùng._ C..Cảm ơn !
Anh ta ngồi xuống ghế đối diện, hai tay đan vào nhau, nhìn vào cô chằm chằm,
Seohyun đưa cho anh ta tập hồ sơ của mình._ Đây thưa Chủ Tịch.
Anh ta lật ra, đọc sơ lược qua, thoáng chóc lại chau mày, lúc lại ra vẻ hài lòng. Anh ta quăng lại tập hồ sơ, kèm theo một tập hồ sơ nữa cho cô rồi tiến đến vị trí cô ngồi, ghé sát tai :
_ Ngày mai 8h sáng có mặt ở Incheon Airport.
Nói xong câu đó anh lại hôn vào vành tai cô, nở nụ cười quỷ dị, tiếp tục thì thầm.
_ Hoa tai đẹp đấy.
Seohyun khẽ nuốt khan, cô tự hỏi cái gì đang xảy ra đây ? Đầu óc trống rỗng, cô gật đầu rồi đi ra khỏi công ti, bắt taxi trở nhà một cách lơ đãng.
Tại một căn nhà ở cuối góc Cheongdamdong...
_ Sooyoung unnie !!! Em về rồi đây !! - Seohyun bước vào căn nhà với tâm trạng khác hẳn. Sooyoung không phải là chị gái ruột của cô, Seohyun biết Sooyoung từ khi học sơ trung, Sooyoung lớn hơn cô 2 tuổi, Sooyoung đang làm người mẫu cho công ti Xiao và đặc biệt hơn nữa, Sooyoung là BẠN GÁI của Lay, anh là BẠN THÂN VỚI CHỦ TỊCH CÔNG TI, ngoài ra còn có chức vị là Giám Đốc.
_ Về rồi đấy à, có xin được việc không ?
- Sooyoung vừa xem TV vừa nhai snack._ Được rồi ạ, nhưng sáng mai em phải đi sớm.
_ Đi đâu ? Mới vào mà đi công tác rồi à ? Khi nào về ?
_ Em cũng không biết nữa, em đi tắm cái rồi nói với unnie tiếp.
Seohyun bước vào căn phòng đầy mệt mỏi, quăng tập hồ sơ lên giường cô vào phòng tắm.
"Reng reng reng.. Reng reng reng.."
_ Unnie nghe giúp em ạ !! - Seohyun nói vọng ra. Sooyoung cầm chiếc điện thoại lên.
---------------
_ Alo, xin cho hỏi ai vậy ?_ Cô có phải là cô Seo Joohyun được vào công ti sáng nay không ạ ?
_ Phải, tôi là người nhà cô ấy, có việc gì không ?
_ Nhờ cô nói với cô ấy là Chủ Tịch bảo cô ấy thu dọn đồ đi công tác trong vòng 15 ngày, 8h sáng mai có mặt ở Incheon.
_ Cô có biết địa điểm đến là ở đâu không ?
_ Maldives, mong cô gửi lời của tôi đến cô ấy.
---------------
Seohyun bước ra khỏi phòng tắm, đầu vẫn còn một chiếc khăn bông._ Ai gọi thế unnie ?
_ Chủ Tịch của em bảo chuẩn bị quần áo trong 15 ngày để đi đến Maldives.
_ Maldives ????
_ Nhưng em...được vào công ti nào vậy ?
_ Là công ti của chị đang làm đó, em cứ tưởng vào đó khó lắm chứ, ai ngờ anh ta chỉ hỏi vài câu, lật hồ sơ vài trang rồi nói với em sáng mai đến sân bay, anh ta còn...
_ Woaaa !!! Vào dễ thế là kì tích lắm nha, chị cũng phải nhờ anh Lay mới vào được nhanh thế đó !
_ Nhưng Chủ Tịch công ti đó, anh ta hơi...
_ Hơi lạnh lùng đúng không ? Nhưng anh ta rất nguyên tắc đó, ban đầu chị đi vào phỏng vấn, anh ta vuốt tóc chị, bảo chị này nọ nhưng khi anh Lay nói tụi chị yêu nhau thì anh ấy thay đổi ngay, và những ngày sau đó thì anh ta luôn nói chuyện với chị với khoảng cách 2m.
_ Chị định luyên thuyên đến bao giờ đây ??? Phụ em chuẩn bị đi nào.
_ OK, 1 gà kim chi nha ???
_ Được rồi, được rồi, ok !!!
_______________
Chap đầu thấy thế nào các readers ?? Cho xin chút kinh nghiệm để mình còn biết để chỉnh sửa nhé !!! Short này khoảng 3part nhá !!!!!
To : Yêu cầu của bạn Po_Shin (Shin Jung Ah)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series - 123short] EXOSHIDAE couple
FanfictionAuthor : Vannie Disclaimer : Họ không thuộc về mình, họ thuộc về nhau. Viết fic mục đích phi lợi nhuận. Không tiếp các AFS, AFE và ai anti các couple này, mình không muốn war. Note : nơi dành cho mọi fan của HanSeo, SeYoon, BaekYeon, ChanTiff, KrisS...