Chiếc Lexus đỗ trước sân bay làm thu hút ánh nhìn của mọi người, cửa xe mở ra, đôi Adidas đen đặt xuống mặt đường, anh chàng từ trong xe bước ra, cơ thể rắn chắc được hằn lên từ bộ áo sơ mi màu tím đậm, quần jean đen đầy vẻ đơn giản nhưng lại quyến rũ, lãng tử, nửa khuôn mặt được che bằng chiếc kính râm nhưng vẫn thấy được nhan sắc của anh, không ít cô gái có mặt ở đó đang để mắt nhìn một cách thèm thuồng.
_ Tớ đi đây, có việc gì sẽ nhờ cậu sau.
Chàng trai trong xe gật đầu, khẽ vẫy tay chào, anh ta cho chiếc xe di chuyển rồi đi mất hút. Anh chàng còn lại đứng nhìn quanh với vẻ lạnh nhạt, tiến thẳng vào cửa cách ly.
Seohyun đang uống nước ở gần đó, cô cũng ăn vận đơn giản, một đôi Converse đen trắng, jean rách ống lửng, một chiếc áo sơ mi trắng cùng một chiếc vali cỡ vừa. Seohyun thấy dáng vẻ băng lãnh cùng mái tóc bạch kim quen thuộc, cô vội bước theo sau, anh ta chợt nắm lấy tay cô kéo đi.
_ Theo tôi, không cần đi lối đó.
Anh ta đưa cô đến một cửa đi khác, dẫn đến nơi toàn là máy bay, nhưng cô thấy hết thảy, có 3 chiếc không dùng, mỗi cánh đều có slogan đặc biệt của Xiao Thị, à mà khoan, chẳng lẽ ... đây là máy bay tư nhân của anh ta sao ?
Seohyun còn đang ngẩn ngơ thì anh ta đã bế thốc cô vào trong, đặt cô lên một chiếc ghế._ Cô ngủ đi, máy bay sắp cất cánh rồi, tôi đi kiểm tra giấy tờ chút. - Anh vừa nói vừa ngồi vào ghế đối diện cô.
_ Chủ Tịch có cần tôi giúp gì không ạ ?
_ Về giấy tờ sổ sách thì không cần rồi đấy, nhưng còn vấn đề kia, khi nào đến nơi sẽ giải quyết ! - Anh ta nói rồi nở một nụ cười hết sức bá đạo đầy menly.
Seohyun xanh mặt, câu nói kia ý đã rõ ràng, cô xoay mặt sang bên kia, chìm vào giấc ngủ dài.2:00 PM...
Seohyun tỉnh dậy, đầu óc ong ong như búa bổ, nhìn cảnh vật xung quanh, cô đã mường tượng ra mình đang ở đâu, bước xuống giường, đi ra khỏi căn nhà nhỏ, trước mắt cô là cảnh quan thật không còn gì tuyệt vời hơn. Seohyun bước vào trong và lấy từ vali của mình một cái quần short jean cùng một cái áo bikini màu xanh biển và thay ra, cô nhìn mình trong gương với đang vẻ của mấy cô trong Victoria's Secret Show, cô thầm khen mình rồi bước xuống biển xanh.
Dưới làn nước trong veo, cơ thể mỹ miều của cô càng nổi bật. Anh đứng trong một góc cầm chiếc Note 5 của mình quay cảnh từ lúc cô thức đến lúc cô xuống biển, đương nhiên bao gồm lúc cô thay đồ. Anh ấn nút tắt rồi đi đến nằm xuống chiếc ghế gần Seohyun._ Lại đây.
Nghe giọng anh, cô vừa sợ lại vừa run, chả biết anh sẽ làm gì đây. Bước lại gần chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống.
_ Chủ Tịch cần gì ạ ?
_ Không phải bên đó.
_ Hả ?
_ Ở đây này. - Anh vỗ vào chỗ trống bên cạnh. Seohyun không biết làm gì hơn ngoài vâng lời, vừa ngồi xuống thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series - 123short] EXOSHIDAE couple
FanficAuthor : Vannie Disclaimer : Họ không thuộc về mình, họ thuộc về nhau. Viết fic mục đích phi lợi nhuận. Không tiếp các AFS, AFE và ai anti các couple này, mình không muốn war. Note : nơi dành cho mọi fan của HanSeo, SeYoon, BaekYeon, ChanTiff, KrisS...