"YOU JUST DID WHAT IS RIGHT?!... Is it right to hurt me?"

"S-stop... just stop"

"STOP!" HINIHINGAL KONG SUGAW!

Nagulat ako ng kumalabog ang pintuan at pumasok ang isang topless na lalaki at yung abs--




"WHAT HAPPENED? ARE YOU OKEY?" sunod-sunod na tanong nya.



"I'm ok--



Wait! Tinignan ko amg sarili ko I'm not wearing the same dress I wore yesterday at halatang di ako nakahiga sa sarili kong kama because of the masculine scent.

Shit! Biglang lumaki ang mata ko at hinatak ang kumot panakip sa katawan ko.

"Ikaw! Anong ginawa--


Di na nya ko pinatapos at tumayo!

" Your too drunk, nawalan ka ng malay at di ko alam kung san ka iuuwi"

Pero yung damit--

"May housemaid dito. Sya ang gumawa nyan"

At bigla nalang nya akong tinalikuran bigla. Bastos!


"Angel!"

Biglang nanlaki ang mata ko! He called me angel I was so sure about that.

Nakita ko ang dress kong suot kagabi. Dumiretsyo agad ako sa cr para magbihis bago yun pinamasdan ko ang bahay ni troy. It was simple but elegant. The colors and the furniture is amazing..

Ito..


Itong ito yung dream house namin...

Fuck! Hangover strike! Nag iisip na ko ng mga bagay na di dapat. Ugh.

Paglabas ko nakita ko agad sya sa kosina. He is topless habang nag luluto only wearing his pants. Wala ba syang balak magpalit? Duh. Di nya ko napansin sa likod nya. He's to good to be true...


To perfect to be mine...





And too far to achive...


"Hoy!"


"Ay puk* mo!"

"You really have a dirty mouth. Lasing man o hindi. Grabe ka!" Diring diri lang yung mukha.


As long as I want to be here chitchating with him.... I know i can't.

"I'm going. "

Bigla nyang hinawakan ang kamay ko.

"Kumain ka muna"

"Sa bahay na"

"Dito"

"Bahay"

"Dito!"

"Bahay!"


"Bakit ang kulit mo?"


"BAKIT EPAL KA? TYAN MO BA TO TROY! TYAN MO BA?"

Inirapan ko sya. I'm about to go when he hold my hand again.

"Ihahatid na kita... Devin"

Devin... Wow. Just. Wow!

I'm Devin Garcia. That's my name. That's what people should call me. Pero bakit? Bakit pag tinatawag nya kong devin naiinis ako. Nagagalit it feels like --. Nevemind




"Hindi na troy. Kaya ko ang sarili ko mag tataxi nalang ako at kukunin ang car ko"


"Ang kulit mo! Sabi na ngang susunduin kita and about your car ipapahatid ko nalang yun"

"You don't have any right mag desisyon sa sarili ko!" Nakakainis na pati sa kotse ko sya ang masusunod. Ano sya dyos?


"Look. I don't want to argue with you so let me change and wait me outside... ihahatid na kita"

Umalis na sya. As if aantayin ko pa sya!

Wala na kong balak hintayin sya.


Not now. Not ever.



"Manong sa Camella subdivision po"

Bukas ko nalang siguro pupuntahan yung car ko. It's been a long daaay!

biglang tumunog ang phone ko
Someone's calling... New number?

"Hel---



"What do you think your doing? Umalis ka ng di nag papaalam! Sabi ko wait for me di mo ba maintindihan yun? Damn! Tell to that fucking driver to stop the car and tell where you are!"




Kahit di ko na tanungin kung sino sya. Mukhang kilala ko na. Bakit ba ang kulit ng lalaking to? Di pa ba obvious ayoko sya makasama.

"I'm on my way home. Don't bother" Mataray kong sagot.




"Do you want me to die angel! Huh? Tell to that driver to stop the car or else I will shot his head off!"



"Ma--manong.. pa-para po"

"Iha malayo pa ang camellia"



"Hindi na po! Paki baba nalang ako sa kanto."


I immediately go out to that taxi...

Nang maalala kong may kausap pa pala ako at-- inutusan nya ko. Shit! Nahipnotismo ata ako. O natakot?

"Where are you angel?" Mahina nyang sabi. Paniguradong di na sya galit kasi narinig nyang nag pa baba na ko.

Angel.

Angel.



Angel.




Fuck you troy!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlove with him, Once againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon