Prologue

20 2 0
                                    

..pumayag ka na kasi"

At ang kapal talaga ng mukha ng gagong to! Di ko sya pinansin sa halip ay tinalikuran ko lang sya at nag dirediretso sa room.

"One night stand lang hinihingi ko ayaw mo pa?"

Wtf! Is the problem of this guy? Alam nya ba ang salitang moral? Well.. ano pa bang bago sa ugali ng lalaking to?

"Di ako cheap para pumatol sayo Troy" I said in a boring tone.

"Oh come on. Bitch.. Di pa ba cheap ang tawag mo dyan sa sarili mo? The way you dress and how many guys already lay on your bed? Should I call you a saint? Wag mo ko pinapatawa. Hahaha"

Sa tono ng pananalita nya halatang-halata ang pandidiri nya sakin. Yes, I look like a whore but it's not what they see it is. Ilang lalaki na nga ba ang nakatulog sa kama ko? Can't remember how many they are... Eh anong masama? Matutulog lang naman.

"Shut up Troy. No is a no. Pumili ka ng ibang babae na makakaone night stand mo. Wag ako. Mahiya ka naman"

I don't know but I felt something deep inside me. Sadness. Isang ngisi lang ang binigay nya sakin.

"You know what? My ego really hurts nung naunahan pa nila ako maka score sayo eh tayo naman yung una nag kakilala right?"

Gusto kong sumigaw na "wala pang nakakagalaw sakin troy" pero ano pa bang magagawa ko? I tried to have my sweetest smile and said

"Baka kasi mas magaling sila sa kama kesa sayo" sabay kindat sakanya.

Nakita ko ang pagtangis ng panga nya at nung lalabas na ko bigla nya kong hinigit at hinalikan ng husto.

Halik ng punong puno ng galit halos maramdaman ko na yung ngipin nya na ikinadugo ng labi ko pinipigilan ko sya pero talagang malakas sya. Salamat at bumitaw narin sya at di ko kinayang masampal sya.

"Acting like a virgin. Marumi ka na kaya wag kang magpanggap. Paano mong nalamang mas magaling sila eh di mo pa nga ako natitikman hmm"

Konti konti nya kong hinahalikan sa leeg at di ko na kinayang itinulak ko sya ng malakas. Hinihingal ako habang sya may malaking ngisi sa labi.

"Okey lang di rin naman ako sanay sa mga babaeng laspag na." At tinalikuran nya na ko at lumabas sa walang katao taong room.

Ano nga ba ang tingin nila sakin? High class bitch, napagsawaan na ng madaming kalalakihan at nangungulang sa Tela ng damit. Yan ako. A whore.

Normal na ang mabastos ako.

Masabihan ng pokpok.

O kung ano pang nakakadiring bagay.

Bakit ba ako naging ganito?

Bakit mo ko binago troy?

/**/

Not a writer, sorry for the wrong grammar and misspelled.

Gonna proceed to the next chapter? 10 votes and I'm gonna continue.

Enjoy reading.

Maraming salamat.

Inlove with him, Once againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon