hai mắt để lại quang. Quả nhiên cũng chỉ có Tiểu Thanh đối nàng hay nhất, cái gì đều muốn trứ nàng. Lục Ngọc đều nhanh cảm động khóc, vội vã gật đầu đáp ứng.
☆, tìm kiếm yêu chỗ
Nhà tù nội, lý biển rộng ủ rũ oa tại khắp ngõ ngách . Đột nhiên gian, cảm giác được trước mặt có người ảnh, cũng chỉ là trong nháy mắt cảm giác mà thôi, hắn cho rằng bản thân hoa mắt , thế nhưng chính ngẩng đầu nhìn một chút, này vừa nhìn, không khỏi cả kinh. Bạch Tiểu Hiền Bạch Nương Tử còn có Lân Xuyên thình lình đứng ở hắn trước mặt.
Nửa đêm, hắn phạm vào sự tình, ngủ không được, chờ tuyên án. Thế nhưng, lúc này, vì sao Bạch Tiểu Hiền các nàng còn có thể tiến đến? Vào bằng cách nào? Hơn nữa, ra vẻ không có kinh động bất luận cái gì nhân.
Lý biển rộng không nhận ra Bạch Tiểu Hiền, tuyệt đối không nhận ra, thế nhưng Bạch Tiểu Hiền buổi chiều buổi nói chuyện thì đem hắn đưa vào nhà tù. Mà Lân Xuyên, hắn nhớ kỹ cái này nam nhân tốc độ, buổi chiều thời gian thoáng cái thì xuất hiện tại hắn trước mặt. Hắn hoàn chưa kịp phản ứng hắn trên người gì đó đã bị cầm đi. Lý biển rộng không biết Bạch Tiểu Hiền các nàng là ai, thế nhưng hắn nghĩ này vài người rất đáng sợ, phi thường đáng sợ.
"Ngươi... Các ngươi muốn thế nào?" Lý biển rộng run trứ hỏi.
"Chúng ta bất muốn thế nào, chúng ta tới, chỉ là muốn hỏi ngươi, của ngươi độc, là đâu tới?" Nói chính là Lân Xuyên.
"Ta... Ta..." Lý biển rộng ấp a ấp úng đứng lên, không dám nói, cũng không có thể nói.
Bạch Tiểu Hiền các nàng nhìn thấy lý biển rộng như vậy, cũng đã khẳng định lý biển rộng biết nã yêu quái hạ lạc, chỉ là sợ hãi vu kia yêu quái, cho nên không dám nói. Mọi người là như vậy, bắt nạt kẻ yếu, khi thiện phạ ác. Bạch Tiểu Hiền cho Lân Xuyên một ánh mắt, nàng biết Lân Xuyên biết ứng với nên làm như thế nào.
"Ngươi cho là ngươi không nói, chúng ta thì không có cách nào biết không? Ngươi cho là ngươi che chở kia chỉ yêu quái, chúng ta tìm không được sao? Ngươi đương nhiên khả dĩ cái gì cũng không nói, thế nhưng chỉ cần chúng ta đem ngươi đâu đến hắn trước mặt, ngươi nghĩ ngươi còn có khả năng giữ được của ngươi này lạn mệnh sao? Ân?" Lân Xuyên khóe miệng ôm lấy hình như có tự vô dáng tươi cười, cuối cùng người trợ âm rất rõ ràng mang theo uy hiếp ý tứ hàm xúc.
Lý biển rộng đều không phải kẻ ngu si, tự nhiên năng nghe được đi ra.
Lý biển rộng lại một lần nữa giật mình, vì sao Bạch Tiểu Hiền các nàng lại đã biết hắn độc đến từ con nhện tinh? Lẽ nào Bạch Tiểu Hiền các nàng thật là Bồ Tát hạ phàm, đến đây trảo yêu ?"Ngươi... Các ngươi rốt cuộc là ai? Vì sao biết nhiều như vậy?" Lý biển rộng cho bản thân một điểm lo lắng, hỏi.
"Chúng ta là ai ngươi vô nhu biết, có thể cho ngươi yêu độc đi hại nhân , này yêu, chúng ta tất thu tha!" Bạch Nương Tử đứng ở Bạch Tiểu Hiền bên người nói rằng.
Thu? Kia con nhện tinh như vậy lợi hại? Chỉ bằng Bạch Tiểu Hiền các nàng mấy người? Lý biển rộng cũng không tin tưởng, hắn thế nhưng nhìn thấy quá kia con nhện tinh lợi hại . Kia con nhện tinh là thiên niên yêu quái, cho nên, khi hắn đi gặp con nhện tinh thời gian, đều là nơm nớp lo sợ, rất sợ bản thân trở thành con nhện tinh tiếp theo xan trên bàn thịt.
YOU ARE READING
[BH][ĐN THANH XÀ BẠCH XÀ] BẠCH TỐ TRINH ĐÍCH NƯƠNG TỬ- CẦM TIÊU TRÚC HUYỄN
ФанфикVương tổ hiền bản bạch xà: Bạch xà tại cân pháp hải đấu pháp lúc, thủy mạn Kim Sơn, pháp hải cuối cùng chính vô pháp cứu nàng, Dẫn đến nàng rơi xuống nước bị trấn tháp để, hôn mê bất tỉnh. Bạch xà đại nạn không chết, tỉnh lại đi sau hiện xuyên...