Phần 1

1.6K 26 5
                                    

☆, trở lại nhân gian

Ta đến nhân thế tới, bị thế nhân sở lầm, đều nói nhân gian hữu tình, nhưng tình vì sao vật?

Bạch Xà tại đáy nước gần hôn mê thời gian, mơ hồ năng nghe được Tiểu Thanh nói, có thể này tất cả lỗi, đều ở chỗ nàng, nàng chung quy không có đem Tiểu Thanh giáo hảo, mà nàng, cũng bị thế nhân sở lầm. Thế nhưng, chuyện tới hôm nay, nàng cũng có chút lộng không rõ rốt cuộc, tình ra sao vật.

Xung quanh cuộn trào mãnh liệt thủy đã đem bao phủ, mà ý thức, cũng từ từ biến mất, thiên niên đạo hạnh, cứu không được sinh linh, sẽ không Hứa Tiên, cứu không được Tiểu Thanh, cũng cứu không được bản thân... Sinh linh đồ thán, mất hết can đảm.

Bạch Xà không hề có bất luận cái gì khí lực giãy dụa, nhâm trứ kia cuộn trào mãnh liệt thủy triều đem nàng mai một. Để của nàng tử, tới thục trận này hạo kiếp tội. Sau đó tất cả có thể đều kết thúc, đã không có yêu, đã không có nhân, cũng không có Phật.

...

Hắc ám trong thế giới, thân thể, tựa hồ gặp tới rồi một lần lại một lần nghiêm trọng đánh, lúc đầu, còn có thể cảm giác được đoạn cốt đau đớn, thế nhưng, từ từ , toàn bộ thân thể đều chết lặng , sau đó, vô tri vô giác. Là hạ đến mười tám tằng địa ngục địa ngục sao? Nhất định là ba, trên người nàng tội nghiệt, đủ để cho nàng hạ mười tám tằng địa ngục địa ngục. Bạch Xà lại cảm giác được trên người đau nhức, nàng nỗ lực mở mắt, muốn nhìn một chút mười tám tằng địa ngục địa ngục là thế nào , nàng hiện tại thân ở tại đệ mấy tằng. Có đúng hay không tối để kia một tầng?

Chỉ là, đang nàng mở mắt thời gian, lại bị trước mắt cảnh tượng cấp ngây ngẩn cả người, thanh sơn nước biếc? Nhảy nhót chim hót? Đều không phải vừa xảy ra một hồi hạo kiếp sao? Đều không phải hẳn là đến mười tám tằng địa ngục địa ngục sao? Vì sao là như vậy cảnh tượng? Chẳng lẽ là ảo giác? Bạch Xà nỗ lực trừng mắt nhìn, như trước nhìn không ra cái gì kẽ hở, nàng còn chưa chết? Không có hôi phi yên diệt? Bạch Xà trong lòng nhất thời có một loại bất đắc dĩ, có mơ hồ có một chút vui sướng.

Người này hoàn cảnh thực sự là hảo, nơi chốn đều lộ ra linh khí, hẳn là là vừa ra tiên cảnh, không biết có đúng hay không vị ấy tiên nhân thì nàng. Bạch Xà nỗ lực giật mình thân thể, thế nhưng cả người đau đớn lập tức chui vào lòng của nàng để. Nàng ngược lại hút một ngụm lãnh khí, lúc này đây, thực sự thương không nhẹ, đại thương nguyên khí. Nàng cảm giác được bản thân thân thể tựa hồ thấp hồ hồ , hảo tưởng chính ngâm tại trong nước.

Bạch Xà lúc này mới kiểm tra bản thân, nàng cũng là ở một cái sông nhỏ bên bờ, đã biến trở về nguyên hình, hơn nữa thể tích đã thu nhỏ lại tới rồi cân phổ thông xà không có gì lưỡng dạng. Lấy tình huống hiện tại, bị thương quá nặng, một cái phổ thông xà đều so ra kém. Chỉ là, nàng bây giờ còn không rõ, vì sao nàng sẽ tới ở đây, là theo thủy bị vọt tới ở đây sao? Chính thực sự có tiên nhân cứu nàng? Nàng hôn mê bao lâu? Bạch Xà muốn vì bản thân toán tính toán , kết quả chính bởi vì thương quá nặng, căn bản là toán không được.

[BH][ĐN THANH XÀ BẠCH XÀ] BẠCH TỐ TRINH ĐÍCH NƯƠNG TỬ- CẦM TIÊU TRÚC HUYỄNWhere stories live. Discover now