post thiếu part này, ta lười sửa lại nên ghi 3.1 nha * chuồn ing~*
☆, đệ 076 chương: bị người ghi hận
( thư nhanh sách điện tử diễn đàn ) lạnh... Lạnh quá...
Toàn thân cũng giống như là nằm ở lạnh giá hầm băng bên trong giống như vậy, loại kia hàn vào tâm, triệt tận xương cảm giác làm cho nàng cảm thấy rất khổ sở, nàng rất muốn liền như vậy gào khóc lên tiếng, rất muốn đem chính mình cái kia khổ sở tâm tình phát tiết đi ra...
Trong lòng một cái nào đó âm thanh vẫn ở nhắc nhở nàng: Ngươi không thể khóc, ngươi không thể liền như vậy đổ dưới, ngươi gánh vác trách nhiệm, ngươi ứng tận nghĩa vụ chính chờ ngươi nhất nhất đi thực hiện, đi thực hiện, sở dĩ, ngươi phải kiên cường, nhất định phải kiên cường...
Không, không muốn... Nàng chỉ là cái người bình thường, nàng không có vĩ đại như vậy, nàng cũng có yếu đuối thời khắc, nàng cũng có muốn cái dựa vào ý nghĩ! ...
Ba ba? ... Mụ mụ? ... Tiểu Nhã? ... Các ngươi ở nơi nào? Tiểu Nhiên hảo nhớ các ngươi, rất nhớ...
Ba ba mụ mụ, các ngươi trở về, Tiểu Nhiên vẫn chưa hoàn toàn học được độc lập, Tiểu Nhiên còn cần các ngươi...
Tiểu Nhã, ngươi ở đâu? Không nên rời đi Tiểu Nhiên! Không muốn...
... ...
Thủy Thuần Nhiên thăm thẳm yết yết địa nhỏ giọng khóc rưng rức , giờ khắc này nàng hoàn toàn không có trong ngày thường bình tĩnh tự nhiên, chỉ là cái cần đại nhân ôn nhu che chở yếu đuối mẫn cảm tiểu nữ hài. ( thư nhanh sách điện tử diễn đàn )
Diệp Phi Thiên nhíu lại lông mày, rất không hiểu tại sao giờ khắc này khẩn bái hắn không tha nữ nhân vẫn như cũ gọi lạnh, hơn nữa còn lạnh đến khóc lên!
Không đi để ý đến nàng, hắn Diệp Phi Thiên cam nguyện bị nàng bái không tha cũng đã rất cho nàng mặt mũi , nàng đừng nghĩ hắn sẽ đi động viên cho nàng!
Nhưng mà, Thủy Thuần Nhiên cái kia sụt sùi tiếng khóc nhưng tại mọi thời khắc gõ màng nhĩ của hắn, để hắn mạc danh địa tâm sinh một luồng buồn bực tâm ý, liền hắn liền lột sạch hai người quần áo, sau đó dùng hắn nóng bỏng thân thể đi ấm áp nàng lạnh lẽo thân thể mềm mại, cũng không quên nắm lên đệm giường đem hai người nắp cái kín.
Quả nhiên, kia nữ nhân ở tiếp thu được thân thể hắn nhiệt lượng sau liền chậm rãi đình chỉ gào khóc, thân thể mềm mại dính sát vào trụ hắn lồng ngực, còn lưu luyến địa sượt sượt, sau đó mới chậm rãi an ổn địa ngủ...
Diệp Phi Thiên cương thân thể, cả người đều đầy rẫy ** mồi lửa, hắn kém điểm hoài nghi mình sẽ bị kia nữ nhân bốc lên ** chi hỏa cho đốt cháy đến hài cốt không còn .
Hắn bình sinh lần thứ nhất như vậy khát vọng một nữ nhân, cũng là bình sinh lần thứ nhất không phải là bởi vì căm ghét mà khắc chế chính mình không động vào nàng.
Hắn không rõ ràng chính mình tại sao lại đến hiện tại nhưng duy trì thuần khiết thân thể. Thân là thiên uy giáo giáo chủ, hắn chạy trốn không xong chính mình nghĩa vụ cùng trách nhiệm, nhưng hắn vẫn như cũ căn cứ "Có thể tha liền tha, có thể nhờ thì lại nhờ" nguyên tắc, giờ nào khắc nào cũng đang gặp dịp thì chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua nữ tôn chi thuần khuynh thiên hạ
RomanceTên sách: Xuyên qua nữ tôn chi thuần khuynh thiên hạ Tác giả: Trúc lộ thanh hưởng Converter: thuongminh ------------------ Này văn là nữ tôn, này văn là NP, này văn khôi hài thêm giờ lôi, này văn nam sinh tử, này văn... Ách, tạm thời liền nói những...