☆, Chương 151: Tình chọn mộng tâm
"Nhiên, ngươi, ngươi họa đó là cái gì?" Thu Mộng bỗng nhiên lấy tay che miệng, gò má cũng tràn đầy ngượng ngùng Hồng Hà.
"Hả? Ngươi nói cái này sao?" Thủy Thuần Nhiên nắm từ bản thân hội thảo đồ, mỉm cười để cho hoàn toàn bày ra ở Thu Mộng trước mắt.
"A! Ngươi, ngươi nhanh lấy ra! Ngươi lúc nào thời điểm trở nên như thế không đứng đắn ?" Thu Mộng hiện nay là liền con mắt đều bịt kín , đồng thời mặt đỏ tới mang tai.
Thủy Thuần Nhiên vô cùng không rõ, không đứng đắn? Nàng làm cái gì sao? Nàng chỉ có điều là vẽ mấy bức không mặc quần áo thân thể cơ cấu đồ mà thôi, vì là chính là muốn thiết kế ra mấy bộ hiện đại quần áo, chẳng lẽ nói này cũng gọi là "Không đứng đắn" ?
Thủy Thuần Nhiên đem họa thả lại chỗ cũ, híp lại khởi thủy mâu đánh giá vẻ mặt dị thường tu quẫn lúng túng Thu Mộng.
"Tiểu Thu, có phải là chính ngươi hiểu lầm rồi? Ha ha, ngươi tư tưởng không thuần khiết nga!" Thủy Thuần Nhiên bỗng nhiên đi đến Thu Mộng bên cạnh người, cũng ngưỡng môi ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói.
Thu Mộng thân hình "Bá" địa run lên, đồng thời sắc mặt càng thêm phi đỏ lên.
"Ngươi! Ngươi có thể nào oan uổng ta? Rõ ràng là chính ngươi tư tưởng xấu xa, không có chuyện gì vẽ linh tinh đông cung đồ!" Thu Mộng nhất thời tình thế cấp bách, sinh khí địa hướng về phía Thủy Thuần Nhiên gầm nhẹ lên.
Thủy Thuần Nhiên đầu tiên là sững sờ, tiện đà lại mỉm cười nở nụ cười, nhân vì Thu Mộng xưa nay dịu dàng rất nhiều, sở dĩ hiện nay hắn như thế trùng nàng hống đi ra cũng gọi nàng cảm thấy vô cùng thú vị .
"Tiểu Thu, hảo hoài niệm a, ngươi này mắng người dáng vẻ cùng lúc trước ở tử đạo sơn thượng thì giống như đúc đây! Ha ha..."
"Ta..." Thu Mộng nghe vậy đại 囧, nhưng cùng lúc nội tâm của hắn lại có chút hổ thẹn, hắn lo lắng Thủy Thuần Nhiên sẽ nhờ đó mà tức giận, sở dĩ hắn cẩn thận mà quan sát khuôn mặt của Thủy Thuần Nhiên vẻ mặt nói, "Nhiên, xin lỗi, ta vừa nãy thất thố !"
"Hừm, ngươi là thất thố !" Thủy Thuần Nhiên sừng sộ lên khổng trầm giọng nói, không nghi ngờ chút nào, nàng để Thu Mộng nhất thời tâm hoảng ý loạn, sắc mặt bi thảm.
"Nhiên, ta không phải cố ý, ta chỉ là, chỉ là..." Thu Mộng ngữ mang lo lắng, thanh linh con mắt lóe vẻ hối tiếc.
"Chỉ là cái gì? Ta phải nói cho ngươi chính là --" Thủy Thuần Nhiên khóe môi hiện ra già cũng không giấu được ý cười, đi lên trước, giơ lên cánh tay ngọc leo lên Thu Mộng sau gáy, đem hai người khoảng cách rút ngắn, "Ta yêu thích, phi thường yêu thích! Ta yêu thích như vậy có thể theo ta tình cờ đấu đấu võ mồm tiểu Thu!"
Thủy Thuần Nhiên nói xong, thẳng tắp hôn lên Thu Mộng môi, tuy rằng chỉ là nhẹ nhàng uất thiếp, nhưng nàng nhưng cố ý tự trong miệng phát sinh "Ba" một tiếng, tiện đà liền cấp tốc rút đi, khẽ liếm môi, thủy mâu tràn lên bướng bỉnh cười ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua nữ tôn chi thuần khuynh thiên hạ
RomansTên sách: Xuyên qua nữ tôn chi thuần khuynh thiên hạ Tác giả: Trúc lộ thanh hưởng Converter: thuongminh ------------------ Này văn là nữ tôn, này văn là NP, này văn khôi hài thêm giờ lôi, này văn nam sinh tử, này văn... Ách, tạm thời liền nói những...