Phần 2 (chương 41 - 71)

2.2K 24 9
                                    

Đệ 41 chương thiên Tề thiếu niên 1

Chuyển sáng sớm Mộc gia chủ rốt cuộc có thể miễn cưỡng khống chế cảm xúc, thế mới biết phu nhân tại hạp cốc là bị một đôi lão phu thê cứu, sau này hai cụ qua đời, chỉ chừa nàng cùng tiểu hài tử nương tựa vào nhau, liền làm chủ nhận nhi tử. Hắn phản ứng một chút, tức thì từ ái nhìn hướng Mộc Thập Lý, cảm thấy càng xem càng thuận mắt, hiếm lạ cực kỳ.

Mộc thiếu chủ có chút hết nói nổi, nhắc nhở nói: "Cha, nên ăn cơm."

"Đối đúng, đừng nhượng khách nhân chờ." Mộc gia chủ nói vội vàng đứng dậy, mang theo phu nhân cùng hai con trai cùng nhau vào đại sảnh.

Kỳ chân mấy người lúc này vừa vặn vào cửa, sôi nổi nói thanh sớm. Tử Tang Gia ba người tối qua cũng là tại Mộc gia ngủ, Tử Tang Gia chủ kiến huynh đệ tìm đến phu nhân, lúc này chúc mừng một tiếng.

Mộc gia chủ đầy mặt cảnh xuân, cười tiếp đón mọi người ăn cơm, thuận tiện mời bọn họ trụ hạ, đánh nhịp nói: "Một lát liền đi đem phòng lui, khách sạn nào có nơi này trụ đắc thoải mái, cơ quan sẽ muốn xử lý hai mươi ngày, các ngươi đừng hoa tiền tiêu uổng phí, cũng đừng nói này đó thêm không thêm phiền toái lời nói, các ngươi không ngừng, ta mỗi ngày còn phải một chuyến tranh đi thỉnh, này mới gọi phiền toái."

Vân Trác cùng mộc thiếu chủ là hảo hữu, đến mộc thành nguyên bản chính là tính toán ở tại Mộc gia, tự nhiên bất hòa bọn họ khách khí, liền xem một chút đệ đệ, dò hỏi hắn ý tứ. Mộc gia chủ cũng trông qua, vạn phần thành khẩn: "Dương công tử làm ơn tất trụ hạ, hôm qua nếu không phải ngươi ra tay cứu giúp, thập lý chỉ sợ cũng ngã chết, chúng ta người một nhà đâu còn có thể đoàn tụ? Ngươi là chúng ta Mộc gia đại ân nhân !"

Tử Tang Gia chủ nhịn không được xen mồm: "Ta nói được không sai đi, Dương công tử chính là trượng nghĩa !"

"Ân !"

"Việc rất nhỏ, không đáng giá nhắc tới." Kỳ chân vội vàng mở miệng, thái độ thực khiêm tốn, thấy Mộc gia chủ kiên trì nhượng hắn trụ, liền đồng ý. Mà Tử Tang Gia chủ trải qua ngày hôm qua kia tràng say rượu, cùng Mộc gia chủ giao tình xưa đâu bằng nay, cũng không có chối từ.

Một bữa cơm ăn được này nhạc ấm áp.

Kỳ chân mấy người bao nhiêu đều đối mộc phu nhân tại đáy cốc còn sống sự có chút hiếu kì, nhưng không hảo ý tứ hỏi, ngược lại là Mộc gia chủ sau bữa cơm nhịn không được đau lòng đề vài câu, lúc này Kỳ chân đang chuẩn bị uống xong trà đi bên ngoài chờ xem thi đấu, nghe vậy thành thật ngồi hảo, tính toán uống nhiều mấy khẩu lại đi.

Tử Tang Du đã nhiều ngày đều là cùng hắn một đạo, thời khắc này thấy hắn bất động, lại thấy nhà mình Nhị thúc rõ ràng đã muốn đứng lên, ngay sau đó lại ngồi trở về, hết chỗ nói rồi một chút, cũng kiên nhẫn ngồi.

Mộc phu nhân ôn nhu vi Mộc Thập Lý sửa sang vạt áo, nhẹ giọng nói: "Kia hạp cốc trưởng rất nhiều dây leo, rậm rạp một mảng lớn, ta ngã xuống đi liền triền tại mặt trên, một đường trượt xuống dưới, sau đó càng xuống phía dưới liền càng chật, ta từ chỗ cao rơi xuống xung lực rất lớn, trực tiếp liền từ khe đá đụng phải đi vào, cuối cùng ngã vào cao bằng nửa người trong bụi cỏ..." Nàng thở dài, "Mặt tiêu, tay chân cũng đoạn, cả người đều là thương, hoàn toàn không có biện pháp nhúc nhích, mà tại ta nửa trượng xa địa phương còn bàn một cái miệng bát thô độc xà."

Nhân tại giang hồ phiêu nha - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ