11. Chương thứ mười một: Bất bình
Đông Hán.
Tàn nhẫn quật thanh làm cho chẳng phân biệt được đêm tối ban ngày nhà giam có vẻ càng thêm huyết tinh. Nơi này, chính là Thiên triều địa ngục; Nơi này, mỗi người đều chính là một khối không có linh hồn thể xác; Nơi này, cho dù là yêu quái quỷ quái đến đây đều phải văn phong mà chạy.
'Đánh! Cho ta hung hăng đánh!' nhà giam lý, bán âm bán dương tiêm nhỏ giọng âm tự góc sáng sủa truyền đến. Cầm roi nam nhân không có hồi đầu, nghe lời hô thanh 'Là' sau càng thêm ra sức quật bị trói ở giá gỗ người trên. Kia nhất tiên tiên quật làm cho giá gỗ người trên da tróc thịt bong, hoàn toàn không có chống đỡ lực.'Hừ, ngươi không phải nói Tạp gia là cái loại nhu nhược sao? Ngươi không phải nói Tạp gia trời sinh chính là chó nô tài sao? Hiện tại như thế nào không nói ? Ngươi nói a? Ngươi nhưng thật ra nói a!' nghe kia tiêm tế kêu to, giá gỗ người trên đã muốn không có chút khí lực nào phản bác, ngẫu nhiên có roi quật ở đầu của hắn thượng, đỏ sẫm máu tự đỉnh đầu chậm rãi chảy xuống.
'Bẩm báo công công, thân vương phủ thế tử duệ kia lặc tước · đêm cầu kiến.' một cái cầm đèn lồng tiểu thái giám đi vào nhà giam, ngọn đèn chiếu sáng đang ở hành hình nam tử, cũng chiếu sáng góc sáng sủa nhân. Đó là một cái bạch không thể tái bạch mặc áo mãng bào nam nhân, một đôi thật nhỏ trong ánh mắt tản ra âm độc quang mang, cao thẳng cái mũi hạ là không có bán căn chòm râu miệng anh đào nhỏ.
'Thân vương thế tử? Đi, chúng ta trông thấy đi.' bị tiểu thái giám xưng là công công nhân đứng dậy, mại tiểu toái chạy bộ ra nhà tù.
Nam thành.
Làm Tiêu Ngọc Thấm cùng Sở Thiên Hàm song song mở buồn ngủ thượng tồn mắt đẹp khi, phiêu hương lâu tiềng ồn ào đã muốn dần dần giảm bớt. Ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào trên giường, làm cho người ta một tia lãng mạn cảm giác.'Thấm nhi, mặc quần áo. Chúng ta đi ra ngoài đi dạo.' Sở Thiên Hàm đứng dậy cầm quần áo đưa cho Tiêu Ngọc Thấm, quang minh chính đại ỷ ở đầu giường nhìn nàng mặc quần áo.'Ngươi, hàm, ngươi, ngươi đừng xem.' Tiêu Ngọc Thấm lắp bắp nói. Tuy rằng nên làm đều đã làm , nhưng là nàng vẫn là không thói quen chính mình thay quần áo khi có khác nhân xem, hơn nữa giờ phút này cái kia cái gọi là 'Người khác' đang dùng cực kỳ hèn, tỏa ánh mắt đem thân thể của chính mình xo cái biến.'Thấm nhi, ta ngay cả ngươi trên người có mấy chỗ bớt đều biết nói, chẳng lẽ còn sợ xem?' Sở Thiên mỉm cười nói, đôi vẫn đang hèn, tỏa dừng lại ở Tiêu Ngọc Thấm nơi nào đó mềm mại thượng.'Ta......' Tiêu Ngọc Thấm không nói gì, đành phải tùy ý Sở Thiên Hàm đáng khinh ánh mắt tiếp tục xo chính mình.
Vài phần chung sau.
'Hàm, ta tốt lắm. Chúng ta đi ra ngoài đi.'
'Ân, chúng ta đi.' mở cửa, Sở Thiên Hàm lôi kéo che lụa mỏng Tiêu Ngọc Thấm từ sau môn ly khai phiêu hương lâu.
Đông đường cái.
Cứ việc tới gần đêm khuya, đông đường cái vẫn là giống ban ngày giống nhau người đến người đi. Niết tượng đất nhi , bán thi họa , bán trang sức son , tiểu phiến nhóm liên tiếp rao hàng thanh hấp dẫn trên đường cái mỗi người tiến đến mua. Đầu phố, Sở Thiên Hàm lôi kéo Tiêu Ngọc Thấm thủ thong thả tiêu sái , chút không có bị tiểu phiến nhóm rao hàng thanh ảnh hưởng. Đương nhiên, cho dù tại đây dạng ban đêm, vẫn là sẽ có rất nhiều người bởi vì Sở Thiên Hàm bộ dạng mà dừng lại cước bộ nghỉ chân quan vọng, ánh mắt lý tràn đầy ái mộ cùng sùng bái, thậm chí còn có người đoán rằng này tất là tiêu dao nhân gian thần tiên thừa dịp ban đêm đến hưởng thụ nhân gian cuộc sống. Cách đó không xa, vây xem đám người hấp dẫn Sở Thiên Hàm cùng Tiêu Ngọc Thấm ánh mắt.