Chương 21 - 30

1.3K 25 0
                                    

21. Chương thứ hai mươi mốt: Trở về

Nam thành.

Phiêu hương lâu.

Trát hai cái bím tóc liễu chanh ngoan ngoãn đứng ở Tiêu Ngọc Thấm phía sau, ngẫu nhiên tú bà gặp qua đến nói cho Tiêu Ngọc Thấm có khách nhân hoa số tiền lớn gặp lại, làm cho nàng xuống lầu trông thấy khách nhân. Mà Tiêu Ngọc Thấm chính là tự cố mục đích bản thân vỗ về cầm, tiếng đàn Không Linh vào nước, đầu ngón tay khinh bát cầm huyền, mang theo mãnh liệt tưởng niệm.

'Ngọc thấm tỷ.' phía sau liễu chanh có chút khó xử đã mở miệng, này hai ngày tú bà mỗi ngày quấn quít lấy nàng làm cho nàng khuyên nhủ Tiêu Ngọc Thấm hảo kêu nàng không cần vẫn nghĩ người kia, chính là nói đến bên miệng lại không có biện pháp nói ra.'Ta không sao. Nói cho phấn nương ta không thấy khách. Phiêu hương lâu không thiếu bạc, làm cho nàng đem bạc lui về đi.' thản nhiên khẩu khí, có dày đặc tưởng niệm cùng chua xót bí mật mang theo trong đó.'Này......' liễu chanh nhìn nhìn cửa tú bà không nói nữa.'Ai! Thôi. Ta đi xuống chiêu đãi khách nhân đi thôi.' tú bà xoa xoa trên đầu bởi vì lâu trạm mà chảy ra mồ hôi, xoay người hướng dưới lầu đi đến, trong lòng đem Sở Thiên Hàm theo lý đến ngoại mắng cái biến.

Thịnh kinh ngoại ô.

Sở Thiên Hàm một bên ngăn cản nhâm thất hằng thế tới rào rạt quyền cước một bên lui về phía sau, miệng không được mắng:'Xú lão đầu nhi ngươi được rồi a! Mau đình mau đình, ta mau chịu không nổi !'

'Chịu không nổi?! Lão đầu nhi còn không có cho ngươi khiêng tảng đá làm rùa nơi nơi đi đâu! Ngươi hiện tại liền chịu không nổi, về sau như thế nào dẫn dắt Cái Bang!' nhâm thất hằng không có chút chậm trễ, nhanh hơn quyền đầu tốc độ, quyền phong sở đến chỗ đều là lá rụng bay tán loạn.

'Lão đầu nhi! Ngươi sẽ không là muốn ta mang theo của ngươi bang chúng cùng nơi đi xin cơm đi! Vẫn là nói tiếp tục ăn bá vương cơm! Lão đầu nhi ngươi chậm một chút, ngươi muốn đánh đến ta ! Uy uy uy! Đừng đá
nh mặt, đừng hướng mặt đánh a!' một cái cứng cỏi quyền đầu đánh úp lại, Sở Thiên Hàm né tránh không kịp, theo bản năng ôm mặt mình, miệng mắng to:'Tử lão đầu nhi ngươi nếu làm cho ta mặt mày hốc hác ! Thần sẽ không tha ngươi! Thiên triều nhân lại càng không hội tha ngươi!!!!' sưu ~ quyền đầu ở Sở Thiên Hàm trước mặt một tấc chỗ ngừng lại. Sở Thiên Hàm năm ngón tay tách ra, tự khe hở lý nhìn đến đối phương quyền đầu cũng không có hướng chính mình đánh tới không khỏi nhẹ nhàng thở ra!

'Hắc hắc, yên tâm! Lão đầu nhi sẽ không cho ngươi mặt mày hốc hác!' nhâm thất hằng cười gian nói, lại ở Sở Thiên Hàm buông thủ hướng hắn cảm kích cười khi một cước đoán thượng Sở Thiên Hàm bụng.'A!' Sở Thiên Hàm né tránh không kịp, oành ngã xuống thượng đến đây cái siêu cấp vô địch cẩu □.'Ha ha ha ha.' nhâm thất hằng cười tiền phủ hậu ngưỡng:'Xú nha đầu! Ta cho ngươi buổi sáng hại ta ăn bùn! Lần này thế nào, lão đầu nhi toàn còn đã về rồi......'

'Phi ~ phi ~' Sở Thiên Hàm ôm bụng phun ra miệng làm thổ, hung hăng trừng mắt nhìn nhâm thất hằng liếc mắt một cái:'Tử lão đầu nhi! Ngươi thực ứng tú bà nói câu kia lão heo mẹ nhớ tới vạn năm khang ngươi!'

'Lão heo mẹ? Lão đầu nhi thích ăn tiểu lợn sữa, không thương ăn lão heo mẹ, kia thịt không thể ăn!' nhâm thất hằng xoạch xoạch miệng, nói lên tiểu lợn sữa, hắn thật là có chút đói bụng đâu.'Uy! Xú nha đầu. Cách nam thành còn có rất xa.'

Ngô Hoàng Vạn Tuế Chi Thực Long Thiên Nữ - Nam Mạng VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ