Mang ngươi đi thâu hoan - Hiện đại [nothing_nhh cv]

1.3K 5 0
                                    

Thư danh: mang ngươi đi thâu hoan

Tác giả: gấp giấy con kiến

Địa chỉ:

Ghi chú:

Đối với Cố Đào Đào mà nói, lớn tuổi nàng chín tuổi Cố Duệ Thần cho tới bây giờ cũng không là trưởng bối, nàng luôn không hề cố kỵ thẳng hô kỳ danh

   

duy ở có cầu cho của hắn thời điểm, mới có thể nịnh nọt lại chân chó kêu một tiếng: Tam thúc

   

Tam thúc là cái bảo, nhưng là cũng có không tốt, tỷ như hắn âm hiểm, thủ ngoan, hoa đào hảo

   

Cố Đào Đào theo Cố Duệ Thần nơi đó lao quá không ít ưu việt, cũng bị hắn bãi quá dao nhỏ, còn muốn thời khắc đề phòng hắn sẽ không bị lạn hoa đào câu đi.

   

nhưng là nàng chưa từng nghĩ tới, đem của hắn hoa đào cản, lấy cái gì đến bồi?

   

tiểu thiếp sĩ: cán bộ cao cấp, ngụy thúc cháu, sủng văn, chậm nóng, ngẫu nhiên tiểu ngược, kết cục HE. Các vị không cần đại ý nhảy hố đi, con kiến tuyệt đối sẽ không lại lạn vĩ lại khí văn ! ! !

==================

☆, Chapter 1

Văn án:

Người của ngươi sinh trung, có hay không như vậy một người.

Lớn tuổi ngươi mấy tuổi, là trường bối của ngươi, lại là bằng hữu của ngươi, che chở ngươi, chiếu cố ngươi, cùng ngươi lớn lên.

Gánh vác của ngươi thống khổ, chia xẻ của ngươi khoái hoạt, mang ngươi đi ra mê mang, tôn trọng của ngươi lựa chọn. Cuộc sống thượng chiếu cố có thêm, học tập ngón giữa điểm bến mê.

Ở ngươi mờ mịt không biết làm sao, hoặc là bị nhốt khổ đánh bại thời điểm, hắn hội bồi ở bên cạnh ngươi, nắm chặt tay ngươi, kiên định nói cho ngươi: cái gì đều không cần tưởng, chỉ phải tin tưởng ta.

Hắn ở người của ngươi sinh trung, lưu lại đậm nhất trọng sắc thái, là ngươi như thế nào cũng vô pháp dứt bỏ nhất bộ phân.

Cố Đào Đào thực may mắn, nàng gặp.

Chính văn:

Ở bị Joy ầm ỹ ] đánh nát cái kia trong mộng, Cố Đào Đào đang ở cãi nhau. Nếu không phải Joy đem nàng đánh thức, nàng lập tức sẽ kéo tay áo xông lên đi tê lạn rắn rết mỹ nhân mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mang ngươi đi thâu hoan - Hiện đại [nothing_nhh cv]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ