Cô đưa tay chạm vào từng đường nét trên gương mặt anh.
Vuốt nhẹ lên cái sóng mũi cao ấy rồi đến bờ môi đầy mê hoặc....
Junhyung.....
Anh không như anh ấy, chẳng gạt tay em khi em chạm vào gương mặt anh như thế này....em có nên cười không? là ê hề hay là chua chát? anh ấy sợ em gỡ đi chiếc mặt nạ ấy.... thì ra với em anh ấy vẫn đeo mặt nạ....
Vậy? Junhyung anh thì sao? tại sao anh không đeo mặt nạ....?
Hay chỉ là do em chưa phát hiện ra mà thôi...
Bàn tay cô dần đan vào làn tóc anh, vuốt ve khe khẽ. Anh.... nếu chẳng thể có được trái tim em thì ít nhất em sẽ trao.... cho anh..... thể xác em....... để anh có thể đúng nghĩa.... là một người cha...
Khoảng cách dần được cô lấp đầy, gương mặt anh gần ngay trước mặt. Junhyung đương nhiên biết cô muốn gì. Nơi bờ môi hồng ấy phả ra những luồn hơi thở ấm nóng và thơm ngát mùi vị của sương mai. Đừng như vậy....
_ em...._ chưa kịp phát ra tiếng thứ hai thì bờ môi ấy đã chạm vào môi anh.
Tim... bình yên đến lạ.... cả anh và cô mỗi người theo đuổi một thứ cảm giác....
Chỉ đơn giản là cái chạm môi nhẹ. Không nồng nàn cháy bỏng cũng chẳng cuồng dã vội vàng....
Nhưng sao lại ngập tràn hạnh phúc đến thế.....
Junhyung đêm nay... em sẽ hoàn toàn thuộc về anh.... kể cả trong ý nghĩ........
Giây phút môi cô rời khỏi môi anh, Điều Junhyung cảm nhận được là nổi hụt hẫng giăng đầy trong tim.
Mắt đấm trong mắt...lòng bàn tay anh siết chặt muốn dù chỉ một chút cũng có thể làm ấm lên đôi bàn tay lạnh lẽo ấy.
Ngay lập tức anh vồ lấy bờ môi ấy. Cuồng dã cắn nút liên tục. quầng vũ như cơn bão quét qua sa mạc...
Ừ thì sa mạc thì chỉ có cát và nắng.... cũng như trái tim cô lúc này.... mà bão trên sa mạc thì làm gì có mưa.....
Môi lưỡi tìm nhau, quấn quýt như đã xa nhau lâu ngày, Junhyung anh thật ấm áp cả cái vòm miệng ấy cũng ấm áp đến thế kia mà....
Lưỡi anh quấn lấy lưỡi cô rồi kéo nó về phía vòm miệng của mình, anh nút khẽ đầu lưỡi cô, mềm mại và ngọt ngào như kẹo bông gòn cảm giác nó cứ dần tan đi trong miệng.
Cứ thế anh như người say thực hiện hoài một động tác mà mãi vẫn chẳng chán. Dẹp luôn đi những cái kỹ thuật điêu luyện thường ngày. Chỉ với cô gái này anh mới trở nên như vậy, anh có nên tự cười mình ngốc nghếch không nhỉ?
Từ ngồi đối diện với nhau, nay anh kéo hẳn cô vào lòng đặt thân hình nữ tính mềm mại ấy yên vị vào vòng ôm ấm áp, anh để cô gối đầu lên chân anh. Môi vẫn chẳng thể rời chiếc lưỡi đầy ma lực ấy.
Tay cô vẫn ôm lấy cổ anh, một tay luồn vào mái tóc mềm ấy mà vuốt ve, tay còn lại đôi khi lại trượt dần xuống lưng anh đằng sau lớp áo mõng mà ôm ấp.
_Jun..._ lời nói thoát ra kèm theo làn hơi mõng manh, hơi thở gián đoạn, gương mặt hồng hào thoát ẩn thoát hiện qua ánh đèn ngủ mờ ảo.... tất cả chúng....
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ HOÀN HẢO
Fanficcô đã sai lầm khi tin vào tình yêu định mệnh. để cuối cùng thứ nhận được chỉ là đắng cay.... vì người ta chỉ coi cô là thứ công cụ để thỏa mãn trên giường... từ đầu đến cuối cũng không có một chút yêu thương. tưởng chừng như vứt bỏ được.... vậy mà đ...