Phần 10

3.3K 16 2
                                    

Có thể được đến chủ nhân chủ nhân thừa nhận, hỏa hạc càng thêm vui vẻ, đột nhiên nó cảm giác được một đạo ánh mắt lạnh như băng phóng tới, nó quay đầu nhìn lại, liền nhìn thấy Hàn Ngạo Thần lạnh lùng nhìn chính mình, người nhiều như vậy cười với nó, duy chỉ có người này không có, điều này làm cho nó có chút sợ hãi, đặc biệt nghĩ khởi vừa, nam tử này còn đang ma thú đàn bên trong, đối đồng bạn của nó huy đao chém giết.

Vô vũ đi tới hỏa hạc trước mặt, giảo phá ngón tay, đem giọt máu ở đầu của nó đỉnh, "Ta lấy máu lập thệ, từ hôm nay trở đi, cùng đan đỉnh hỏa hạc hình thành bản mạng khế ước, không rời không bỏ, sinh tử tương tùy." Kiên định thanh âm ở mọi người trung gian vang lên.

Hỏa hạc không có bất kỳ chống lại, nó nhắm mắt lại, nhận lấy một giọt này máu tươi không có vào đỉnh đầu của mình, càng thêm không hối hận quyết định này của mình.

Bạch sắc quang mang không có vào vô vũ cùng hỏa hạc ở trong thân thể, hồng sắc triệu hoán trận chậm rãi mọc lên, bản mạng khế ước cũng dần dần hình thành.

Triệu hoán sư cùng đấu kỹ sư bất đồng, triệu hoán sư triệu hoán trận, mỗi người đều là không đồng nhất dạng, đây đều là muốn xem người ngộ tính, muốn khế ước ma thú, đầu tiên muốn ngộ ra triệu hoán trận, bước tiếp theo mới là khế ước ma thú.

Nhìn đỏ rực triệu hoán trận, thất chỉ sắc bén hồng sắc tứ lăng lóe ra quang mang, mọi người không khỏi kinh ngạc, đây là thất cấp gọi tôn sư, ở không có khế ước ma thú trước đây, vô vũ chẳng qua là nhị cấp gọi tôn sư, lần này tử, liền tấn chức năm đẳng cấp!

"Nguyên lai ta chỉ thích hợp khế ước linh thú." Nhìn trên tay từ từ hiển hiện triệu hoán chi vòng tay, vô vũ trong lòng là kích động , nàng càng thêm vui mừng có thể khế ước đến hỏa hạc.

"Chủ nhân, ta có thể hay không gọi hạc vũ?" Hỏa hạc đang hỏi vô vũ, ngọt thanh âm ở vang lên.

Vô vũ kích động đến cực điểm, nghe thấy thanh âm này, nàng thiếu chút nữa không rơi lệ, "Đương nhiên có thể, sau này ngươi cũng không cần gọi chủ nhân ta, trực tiếp gọi ta vô vũ liền hảo." Nàng rốt cuộc có một chỉ thuộc về mình khế ước thú.

Hạc vũ nhìn trước mặt chủ nhân, trên mặt cũng mang theo khó có thể xóa đi tươi cười, nguyên bản nó tưởng là chủ tớ khế ước, kết quả không ngờ lại là bản mạng khế ước, điều này nói rõ chủ nhân đối với nó rất coi trọng, cũng rất thích nó, sau này bọn họ mệnh chính là nghĩ liên , bọn họ là điều kiện tốt nhất hợp tác.

Nhìn vô vũ khế ước hỏa hạc đơn giản như vậy, Quân Mộ Khuynh đảo cặp mắt trắng dã, lúc trước vì sao Huyết Yểm tên kia liền phức tạp như thế, cần phải muốn đem nàng ném tới hỏa bên trong, nhìn nhìn nhân gia nhiều đơn giản phương tiện.

"Chủ nhân, ta này là vì tốt cho ngươi, ngươi lại còn ở oán giận ta?" Huyết Yểm nghe thấy Quân Mộ Khuynh tiếng lòng.

"Khụ khụ... Ngươi nghe thấy a, không phải sao? Ngươi xem bọn hắn hai khế ước, còn có ta nhị ca khế ước, đối rất đơn giản a, vì sao chúng ta muốn phức tạp như thế?" Quân Mộ Khuynh bất mãn hỏi, đến bây giờ nàng còn là không rõ, xem qua nhiều như vậy về triệu hoán sư thư tịch, cũng không có cái nào triệu hoán sư khế ước thời gian, sẽ bị chính mình khế ước thú ném tới hỏa bên trong.

Nghịch thiên ngự thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ