☆, thứ nhất chương
Người nào cũng sẽ không đi tự coi nhẹ mình cái gì vậy, mà ta chính mình chỉ biết làm làm mộng tưởng hão huyền, ảo tưởng chính mình một ngày kia, ảo tưởng gì đó toàn bộ đều có thể thật sao.
Đương nhiên, kia tuyệt đối là không có khả năng đích ~!
Ngạch, trước tự giới thiệu một chút.
Bản nhân Trần Dư Nhất, dư thừa đích dư, mặt chữ lý giải chính là: Dư thừa đích một cái.
Ở nhà sắp xếp thứ năm, mặt trên có bốn ca ca, phía dưới có một muội muội.
Nhiều lần, ta Trần Dư Nhất đều cảm giác chính mình giống như thực yếu đuối, cũng không dám phản kháng, mỗi ngày đều sinh hoạt tại bốn vị ca ca đích "yin uy" dưới. %>_<%
Ân, giới thiệu giới thiệu một chút nhà của chúng ta đích bốn vị "Cực phẩm ca ca "
Đại ca Trần Khởi, bốn cực phẩm ca ca đứng đầu, nổi danh thần gian tin tức chủ bá, tuấn suất đích khuôn mặt, thành ổn giỏi giang đích cá tính, cùng với luôn tài năng ở ngắn nhất đích thời gian nội, tìm ra sở có chuyện gì đích mấu chốt cùng với ứng đối phương thức, lợi hại đích ánh mắt đều bị rải thành thục nam nhân đích mị lực, càng làm cho hắn liên tục cả nước tối nghĩ muốn cởi sạch quần áo nam tính đứng đầu bảng ba... nhiều năm, trở thành tất cả nữ tính trong lòng hoàn mỹ tình nhân. Nhưng không ai biết, ở tuyệt đối đích lý tính dưới, lại có cực độ khoa trương đích quá độ bảo hộ,
Đổi câu nói đến nói, chính là bảo hộ muội muội đích kẻ điên ca ca.
Nhị ca Trần Thừa, cực phẩm ca ca một trong, nổi danh trang phục thiết kế sư, tài hoa hơn người, đối chính mình cực có tự tin, thậm chí có điểm tới rồi tự kỷ đích cảnh giới, đối với mỹ học có tuyệt đối đích thưởng thức, còn có rất cảm động đích trang phục thiết kế, làm cho hắn không biết bắt lấy được phần đông cô gái đích tâm. Tối tăm thâm thúy đích ánh mắt, luôn mang theo thản nhiên đau thương đích hơi thở, chính là ở tuyệt đối lý tính dưới, lại có cực độ khoa trương đích quá độ bảo hộ.
Đổi mà nói chi, một câu: Bảo hộ muội muội đích kẻ điên ca ca.
Tam ca Trần Chuyển, cực phẩm ca ca một trong, trừ bỏ có đương nhiên đích suất khí bên ngoài ở ngoài, cũng có chỉ số thông minh vượt qua hai trăm đích thiên tài ý nghĩ, nhưng hắn chưa bao giờ thị mới mà kiêu, ngược lại làm cho người ta một loại như là sau cơn mưa dương quang bình thường đích săn sóc cảm giác, kia mang điểm tính trẻ con đích tươi cười lại làm cho người ta vô hạn đích ấm áp cùng dựa vào, là cái thông minh dương quang nam hài. Đương nhiên, này chính là bề ngoài, ở tuyệt đối lý tính dưới, lại có cực độ khoa trương đích quá độ bảo hộ.
Vẫn là kia một câu: Bảo hộ muội muội đích kẻ điên ca ca.
Tứ ca Trần Hợp, cực phẩm ca ca một trong, am hiểu vu dinh dưỡng khống quản kiêm liệu lý, bất luận là bóng chày, bóng rổ, tennis, thậm chí là 跆 quyền đạo cùng với ván trượt nhảy dù chờ cực hạn vận động mọi thứ tinh thông, mà hắn kỹ càng đích cầu kỹ, đối thắng lợi đích chấp nhất, cao siêu đích nữ tính người xem nhân khí, làm cho hắn ở còn chưa hoàn thành bài vở và bài tập, cũng đã bị không ít chức nghiệp đội bóng cấp coi trọng... Ngoại tại vận động dương quang hình tượng, nhưng này cái suất đích nhân, ở tuyệt đối đích lý tính dưới, lại có cực độ khoa trương đích quá độ bảo hộ.
YOU ARE READING
[ Hoa Đào Tiểu Muội ] Dư Nhất Không Dư Thừa (BL/NP)
أدب الهواةVăn án Mỗi người đều có thuộc loại chính mình đích hạnh phúc cùng giấc mộng, Chính là ———— Trần Dư Nhất. Trần Dư Nhất không chỉ có chính là bị bốn vị huynh trưởng áp bách đích còn thừa một người, cũng không phải vẫn đi theo ở trần Đào Hoa bên ngư...