Sceven P.O.V
Nasa school ako ngayon. Ang daming students yung iba bago yung iba hindi. Makapunta nga muna sa Canteen nagugutom nako e. Hmm.. Ang sasarap ata nang pagkain ngayon. Di tuloy ako makapili. Ay! ayun Pizza. Favorite ko yun e. "Ate pabili Pizza Tatlo po." sabi ko kay Ate. Grabe naman to si Ate Crush ata ako e. Nagpapacute pa. "Ete ne pe keye" sabi nung babae. Naghanap ako nang mauupuan. Ayun! Nangmakaupo nako biglang may tumabi sakin. "Sceven.. " What the? Bakit sya nandito mapagkamalan pa napumapatol ako sa gantong klase nang tao. She is a fckng btch and i dont like her. "Pwede ba Natasha. Umalis ka na. Baka di ko matansya sarili ko. Masapak kita." T*ngina naman o. Di siya natatakot. "Pagdika umalis ilalagay kita sa Hunt List" Gag* pala to e dun lang pala siya matatakot. Yun! Ang g*go umalis agad.
Nang matapos ako kumain pupunta na dapat ako sa Room. Kaso naisipan kong pumunta muna sa Locker ko. Nang matapos kong kunin yung phone ko sa locker ko tinext ko agad si James.
To:James
Bro may practice tayo mamaya nang gabi. Mga late na tayo makakauwi dahil malapit na laban natin. Pakisabihan nalang din mga iba nating kateam. See you there.
Ayan tapos na kukunin ko sana head set ko nang biglang may bumangga sakin. Err!! Heck! Sakit tuloy nang Ulo ko nauntog kasi ako sa phone ko.
"Tumingin kanga sa dinadaanan mo!" aba siya pa may ganang magalit ha. Kahit sino wala pang naghamon na sumigaw sakin. Diba niya kilala kung sino ako? Ako lang naman si Mark Sceven Nolasco ang Hari dito sa School nato at Captain nang Basketball team. Nakatalikod siya. Kaya hinawakan ko yung braso niya sabay hinarap ko siya sa akin. Napatitig siya saakin.Kilala ko siya. Kapatid to ni Charles e. Eto yung Crush ko simula nang 1st year kami.-Flashback-
"Pre' may papakita ako sayo." nako eto talaga si Charles kung ano ano pinapakita sakin. Artista ata to e.
"Charles sino ba to?" tanong ko sanya kanina pa kami andito sa kwarto nang kapatid niya daw. Di kopanga nakikita kapatid niya e. "Kapatid ko yan. Maganda ba?" Sht kapatid niya to? Ang ganda naman niya. Pero wait, MODEL kapatid niya. "Pre' narulala ka ata" bigla naman ako umayos nang upo. "Hahah.. " Baliw ata to si Charles e. Tumatawa magisa. "Bakit ka tumatawa may nakakatawa ba?" tanong ko. G*go talaga to. Ayaw sumagot tawa lang nang tawa. "May gusto ka sa Kapatid ko noh? Kanina kapa kasi natulala nung sinabi ko sayong kapatid ko yan. Natawa ako kasi Poker Face mo. Di maipinta. Hahhahahah!!!" T*angina. Gusto ko may gusto ata ako sa kapatid niya e .Kahit sa picture ko lang siya nakita gusto ko na siya. Kasi to si Charles laging kinikwento kung gaano kabait kapatid niya. "G*go. Pano ako magkakagusto sa kapatid mo e. Di kopanga nakikita. " Depensa ko. Baka kasi sabihin niya sa kapatid niya layuan pako. "Pre' baka pagnakita mo yun. Maglaway ka. Ang ganda ganda nang kapatid ko e. Wala kayang pangit sa Ferrer." Well, oo naman . Totoo yun walang pangit sa pamilya nila.
*Toot-Toot*
May nagtext.From: Mom
Anak uwi kana. Magtatanghali na, aalis na tayo. Susunduin pa natin Ate mo.Sht. Oo nga pala, susunduin pa namin si ate Stacey. Galing siyang U.S.
"Pre' Uwi na ko. Susunduin pa namin si Ate e. Salamat ha." sabi ko
"Ge, Pre' walang anuman, tsaka pala. Ipapakilala kita sa kapatid ko "-End Of Flashback-
"Dont.You.Ever.Shout.On.Me!" Sigaw ko sakanya. Hala! Nadala nako nang galit ko Baka ma turn-off siya sakin.
Natakot ata siya kaya dinamakapagsalita..
"S-ssory" Kawawa naman siya. Kailangan maging mabait ako para magustuhan niya ko
"Good." mahinahon kong sagot. Tsaka ko siya iniwan. Errr! Naiinis ako sa sarili ko. Pero okay nayun. Para di na niya ko kausapin. Kinanakabahan kasi ako pagnakikita ko siya e.Pumunta na ko sa room at natulog. Grabe antok na antok ako. Kagabi lasi nag Padis kami nila James.
1hr.
2hr.
3hr.
Inunat ko yung kamay ko. Wala nang tao dito. Ay! May isa pa. Sht. Si Alexa pala yun.
Dug. Dug. Dug. Dug.
Fck. Aalis nalang nga ko. Kinakabahan nanaman ako e. Palabas nako nang room nang sumabay siya. Ano bayan. Bakit niya bako sinusundan. Humiga ako sa Field para matulog uli. Sinilip ko siya nandun parin siya. May dumaan na Senior high.
"Psst." tumingin naman agad.
"Kiss me." sabi ko sakanya. Hinalikan niya ko . Nag-akto akong nagulat. Nakita ko si Alexa. Nagulat din. Bakit kaya. Tas hinalikan ko din yung babae kaso mas matagal. Sinilip ko ulo si ALexa. Umalis na siya.Baka nagselos. Feeler ko naman. Asa pa ko. Tinignan ko yung babae na hinalikan ko. SHt namumula siya. Nagbl-blush ata. "Dont Expect Too much .I dont like you." sabi ko agad. Tumakbo na umiiyak yung babae. Pumanta ako sa locker ko . May isa pa kong Can nang red horse dito. Kaya ayun ininom ko yun sa rooftopUmalis nako dun at pumasok na sa next subject ko
"Boring naman." bulong ko. Buti
walang nakarinig.
"Class dismiss,Diretso sa bahay ha." Yun! Buti naman. May hang over ata ako e.
Palabas nako nakita ko uli si Alexa. Magkaklase pala uli kami. Bigla nalang may tumawag sakin.
"Sceven! Sceven!" Biglang tumingin si Alexa sakin. Ano bayan! Lasing talaga ako sakit nang ulo ko.
Naglakad uli si Alexa.
"Sceven Baby.." Fuck. Nakikita mukha ni Liah sa mukha niya.
"I want to fuck you!" Grabe. Ang sakit na talaga nang ulo ko ang lakas nang hang over ko.
"Then do." sabi nung babae. Sinilip ko kung andun pa si Alexa kaaalis niya lang.(Nawa wag magpadala sa Kwento. Para lang po sa Open Minded.)
Hinila ko yung babae sa kotse ko. Grabe nakikita ko talaga mukha ni Liah sa mukha niya."Sceven.." Hinalikan niya ko. Tinugon ko naman mga halik niya. I kiss her earlobe down to her neck. Naririnig ko na umuungol siya. Sarap na sarap siya sa ginagawa ko. "Sceven i want you. Ilagay mo na.." bulong niya sakin. Alam ko na Play boy ako. Maraming babae nakong natikman. Isa lang siya sa mga toy ko. Tinaas ko yung damit niya. At tinanggal yung bra niya. Ahh. Sht. I Squeeze her left breast and sip the other one. Sinabunutan niya ko. "Ahh.. Sceven. I'am Loosing my patience." Tinanggal niya yung t-shirt ko. Saka hinawakan yung Eight pack abs ko. "Ang tigas.." sabi niya saka hi nalikan yung abs ko. "May isa pang matigas. Eto ." sabay kuha nang kamay niya at nilagay sa manhood ko. "Sht." sabi ko. Sabay tanggal nang pantalon ko. Tinggal niya yung pantalon ko. "Fuck do your job!" sabi ko sabay tanggal ko ko nang brief ko. "Suck it." sabi ko. agad niyang sinubo ang pagkalalaki ko. "Ahh.. Fuck. " Sinusubukan niyang isubo yun nang buo pero di niya kaya. Tinanggak ko yung bibig niya dun. Sabay halik uli sa dibdib niya. "Ahhh. Sceven... Ahh.." sarap na sarap talaga siya. pinaupo ko siya sa lap ko sabay halik sa dib dib niya binuhat ko siya papuntang backseat. Nilagay ko yyung kamay ko sa loob nang panty niya. Pinaikot ikot ko yung dalira ko sa clit niya. "Sceven ipasok mona. " sabay lipbite niya. "Patience" sabay ngisi ko sa kanya. "ahh.." pinasok ko yung isa kong daliri sa loob niya. Naalala ko di siya si Liah kaya. "Sht. Get Out. Fix your self. " sabi ko sakanya. Agad niyang inayos ang sarili niya. Sabay sabi na. "I like you, we can continue that if you want." at umalis na siya.
Oo nga pala may practice kami. Kaya agad akong nagayos at nagpractice na.
Mahaba ang naging araw ko sana bukas din. Umuwi nako pagkatapos nang practice.
Author's Note
Next UD ewan. Basta these week na. Enjoy sana kayo. Vote niyo naman. hahhaa...
BINABASA MO ANG
Seducing A Bad Boy
Teen FictionWhat the?! Inlove na ba ako sa bad boy? Ang isang Alexandra Coleen Ferrer. Magkakagusto sa isang BAD BOY na Mark Sceven Nolasco? No, di pwede mission ko lang na maging kami para sa BOYBESTFRIEND ko. E pano kung mahulog na talaga ako? Sasaluhin niya...