Chap 9 :

473 15 0
                                    

  Thời gian cứ vùn vụt trôi đi, vậy là cuộc bình chọn trên fanpage của trường đã diễn ra được 5 ngày rồi, chỉ còn 2 ngày nữa cửa bình chọn sẽ đóng, và cuộc thi chính thức sẽ diễn ra. lượng vote của Zoi đang cao ngất ngưởng bỗng nhiên hôm nay tụt xuống như chiếc xe đạp đứt dây phanh lao xuống dốc. nguyên nhân cũng là do.......


sáng nay, bảng tin trường Thành Huy đông đến lạ thường. và tất nhiên cái bảng thì chả có gì thu hút cả, nó vẫn cứ như thường ngày thôi. điều thu hút học sinh của trường là những tờ giấy chi chít chữ và hình dán đầy trên bảng tin.


những cái tít to đùng đập vào mắt người xem

 "THIÊN THẦN ĐỘI LỐT CÁO GIÀ KHỞI MY CHỈ LÀ CON HOANG". "TRẦN KHỞI MY BỊ BA RUỘT BỎ RƠI TỪ THUỞ MỚI LỌT LÒNG". "HOTGIRL KHÔNG TUỔI LẤY NHAN SẮC DỤ DỖ ĐẠI GIA". "KHÔNG CHỈ CÂU DẪN HOÀNG TỬ KELVIN, TRẦN KHỞI MY CÒN DỤ DỖ CẢ DESIGNER HUY NAM"


........và hàng ngàn hàng ngàn cái tít giật gân khác nữa. cùng với đó là những bức ảnh chụp Zoi và Vin, cùng những bức ảnh Zoi cùng Zen. (trong thời gian này Zoi có gặp Zen để bàn về trang phục).


 những bức ảnh này, nhìn từ góc độ nào cũng có thể khẳng định là chụp lén. cả trường xôn xao bàn tán. có một số học sinh vừa đọc được những tin này liền bỏ bình chọn cho Zoi mà quay sang bình chọn cho Fendi. 

nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số bộ phận vẫn tin tưởng ủng hộ Zoi. tiêu biểu không ai khác mà chính là tập thể 12a1.


Zoi ngồi lặng thinh, ngoái đầu nhìn ra cửa sổ, chẳng nói chẳng rằng. Mun lo lắng nhìn Zoi, rồi quay qua mọi người trong lớp


-không biết ai mà ác như vậy? sao có thể tung ra những tin đồn thất thiệt như vậy chứ?
Bi cũng lo lắng không kém


-thử động não xem. ai có thể là người có khả năng lớn nhất làm việc này.
cả lớp im lặng nhìn nhau, rồi lại thở dài. mãi một lúc mới có một nữ sinh lên tiếng
-haizz. nếu cứ thế này thì Zoi sẽ mất điểm trong phần vote này. lượng vote cứ giảm như nước đựng trong chậu thủng vậy á...


một nam sinh khác e ngại
-Zoi nói gì đi chứ? Zoi như vậy mọi người lo lắm đấy.


cả lớp lại nhao nhao


-Zoi. Zoi đừng im lặng vậy mà. làm ơn nói gì đi.


và sau một hồi láo nháo, thì Mun bỗng bật khóc nức nở, kéo theo hệ lụy là một số bạn mít ướt trong lớp cũng sụt sùi theo. 

Bi thấy Mun khóc thì cuống cuồng ôm lấy Mun vỗ về

-Mun ngoan nín đi. sao khóc? khóc xấu lắm á. 


vậy là Mun cứ thế khóc nức nở trên vai Bi. còn Zoi thì vẫn cứ nhìn vào khoảng không vô định ngoài cửa sổ.

Chị à ! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ