Chương 2

1K 54 12
                                    

Tất cả đều tiến đến khu Earth, chỉ duy còn lại Thiên Phong và Thiên Vũ. Những người xung quanh đều tự động tránh ra nhường chỗ cho hai người họ, đám người Heav cũng tản ra bao vây lấy cả hai người họ.

- Ta cùng chơi nhé!

Thiên Phong quay sang phía Thiên Vũ nháy mắt một cái tinh nghịch, cậu cười khẩy một cái rồi bắt đầu niệm chú triệu hồi vũ khí. Thiên Vũ lắc đầu nhè nhẹ, xem ra mạng của mấy người kia không giữ nổi rồi.

- Nhân danh kẻ nắm giữ "chìa khóa" mở cổng địa ngục, ta triệu hồi ngươi hỡi Aheyeih Asher Aheyeih.

"Đùng...đùng...đùng" những đám mây ở trên bầu trời bỗng dưng ngưng tụ lại xoáy thành một lỗ hổng lớn, tia chớp cứ nhân thời cơ mà giáng xuống tạo thành những vết nứt xung quanh Thiên Phong. Những vết nứt đó bất ngờ lóe sáng, chớp mắt trên tay Thiên Phong đã hiện ra một thanh kiếm một lưỡi bự chảng.

Những người xung quanh bắt đầu cầu nguyện cho những tên Heav xấu số kia. Kể cũng đáng đời, ai bảo đang yên đang lành thì lại gây sự với Thiên Phong làm gì cơ chứ.

Thiên Vũ từ nãy cũng không thấy cử động gì cả, hóa ra là đang lập kết giới phong tỏa. Những làn khói trắng bắt đầu lan tỏa ra từ cơ thể của cậu, vây lấy những tên Heaven đang đứng xung quanh kia. Những người không liên quan bị đẩy ra ngoài kết giới, họ chỉ có thể chứng kiến trận đấu từ sau bức màn trắng này thôi.

Một cô gái xinh đẹp có vẻ như là thủ lĩnh của mấy người Heaven, tiến lên vài bước rồi bắt đầu mở miệng ra lệnh cho những người bên cạnh

- Tiểu My, cậu ngừng ăn dùm cho tôi. Triển Kỳ, Cảnh Hy nếu hai cậu không phiền thì hãy ngừng tình tứ cho tôi nhờ. Chúng ta sẽ cho hai kẻ ngạo mạn kia biết thế nào là lễ độ.

- Okey, thưa đại Boss.

Cả ba người còn lại cùng đồng thanh trả lời cô gái kia.

- Đại boss cái chai ấy (▪-▪), gọi tôi là Tử Vy là được rồi.

Người bên ngoài kết giới bất chợt xì xào, nói chuyện rôm ra hẳn lên chẳng bù cho bầu không khí căng thẳng vừa nãy.

- Mày nghe thấy gì chưa....mấy người họ là 4S đó.

- Trận đấu này xem ra có vẻ căng đó.

- Nhưng dù là 4S cũng không đấu lại nổi Thiên Phong đâu.

Thiên Vũ nghe được vài câu nói của mấy người bên ngoài, cười nhẹ một tiếng rồi quay sang phía Thiên Phong. Thôi nào, người ta là 4S cơ mà vậy nên việc nhẹ tay cũng không cần thiết nữa nhỉ!

Thiên Phong gật đầu nhẹ một cái thay cho lời đồng ý, cậu tiếp tục đưa đôi mắt đỏ máu của mình chĩa thẳng vào Tử Vy. Thiên Vũ cúi xuống, dẫm nhẹ xuống mặt đất thì bất chợt một ánh sáng màu đen chui từ dưới lên quấn quanh vào người cậu. Chớp mắt trên tay cậu đã hoá ra hai thanh kiếm màu xám và màu đen, mọi người xung quanh bắt đầu trầm trồ lên.

- Thật may mắn...lần đầu tiên tôi tận mắt thấy Thiên Phong và Thiên Vũ chiến đấu đấy.

- Đúng đúng....chẳng ai dám đối đầu với họ cả.

(12 chòm sao - Tạm ngưng) Thế giới song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ