Bối Nghịch Luân - Bạch Dương
Du Tiểu My - Kim Ngưu
Thượng Tử Nguyệt - Song Tử
Hàn Thiên Phong - Sư Tử
Hoàng Thiên Vũ - Xử Nữ
Lâm Triển Kỳ - Thiên Bình
Mộc Tử Vy - Nhân Mã
Vương Duật Khiêm - Ma Kết
Triết Cảnh Hy - Song Ngư
Ngạo Thiên Vương - Bảo Bình
Cao Khả Di - Thiên Yết
Tịnh Hy An - Cự Giải
-------------Ta là dải phân cách đáng yêu----------
Hy An sau khi nói chuyện xong, cô nhìn ngắm Khả Di rồi thầm đánh giá.
Khả Di rất xinh đẹp, mái tóc màu tím nhạt pha chút ánh bạc ôm sát vào khuôn mặt làm nổi bật làn da trắng sứ của cô ấy. Ngũ quan sắc sảo, cái miệng nhỏ có màu phơn phớt đỏ, còn dính chút máu ở khoé miệng thật khiến người ta có hứng xâm phạm a~
Nhìn tổng thể thì Khả Di có vẻ ngoài tương đối cân xứng, ngoại trừ phần ngực có hơi ngoại cỡ một xíu.
Đang chìm vào trong suy nghĩ của mình, bỗng nhiên Hy An bị đánh thức bởi một giọng nói nhỏ nhẹ có pha chút lo lắng của người ngồi cạnh, là Khả Di.
- Hy An...cô sao vậy? Tại tôi nói chuyện chán quá à?
Hy An vội lắc đầu, ánh mắt hướng về Khả Di phát ra vài tia vui vẻ.
- Không...nói chuyện với cô rất thú vị! Tôi mong chúng ta có thể làm bạn.
Khả Di nghe được câu nói đấy thì nở nụ cười tươi rói, gật đầu lia lịa. Có lẽ Khả Di không biết rằng, nụ cười đấy hớp mất hồn cả hai người ngồi cạnh đâu ha...
Hy An đưa tay che mắt, ánh hào quang rực rỡ quá. Đến cô là con gái mà còn bị thu hút bởi nụ cười của Khả Di, chắc Ngạo Tử đã thăng vì mất máu khẩn cấp.
Hy An khẽ quay người ra phía sau nhằm xem xét tình trạng của 2 thằng đực rựa là Nghịch Luân và Ngạo Tử.
Nghịch Luân vẫn giữ được phong thái lạnh lùng cùng khuôn mặt không chút biểu lộ cảm xúc. May mà vậy, chứ nếu Nghịch Luân bị gái hớp hồn thì có lẽ cô sẽ dần anh ra bã vào ngay lúc đó ấy chứ. Còn Ngạo Tử, quả không nằm ngoài dự đoán....hai mắt sáng như đèn pha, nước dãi rơi tèm lem từ miệng, máu mũi chảy thành dòng. Thật mất hình tượng của S.H mà.
Hy An đập vai Nghịch Luân vài cái, tay cô hướng về phía Ngạo Tử. Ra hiệu cho Nghịch Luân làm cho Ngạo Tử vài cái để tỉnh táo lại. Ai ngờ Luân ca chơi trội, làm hai phát tát nổ đom đóm với Ngạo ca.
Ngạo Tử trợn trừng mắt, lườm nguýt Nghịch Luân, ánh mắt anh như muốn ăn tươi nuốt sống người khác vậy. Nghịch Luân biết mình vừa làm sai, liền vội vàng chắp hai tay lại nhìn về phía Ngạo Tử bằng đôi mắt đáng thương, giọng nói pha chút hối lỗi.
- Xin lỗi mà! Tại Hy An kêu anh làm cho chú tỉnh mộng nên anh mới làm vậy chứ T.T
Ngạo Tử nghe xong càng điên máu hơn, ánh mắt nhìn Nghịch Luân như hổ đói mồi chỉ chờ trực lao vào cắn xé a~
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao - Tạm ngưng) Thế giới song song
ActionCao nhất đến hiện tại : #88 Hành Động