one message received

104 0 0
                                    

....

1 Message Received

Unknown Number: 0905*******

hi !

reply .....

hu u ?

Unknown Number: 0905*******

jared , ikaw ?

reply .....  

chelsea

......

sa simpleng text kami nag simula ni jared , nag umpisa sa pagiging txtmate , tas kaibigan .

isang araw ...

1 Message Received  

Jared :

chelsea dito ako ngayon sa manila , pag pauwi na ko kita tayo 

biglang nagtxt si jared ... eto na ba yun ? magkikita na kami .

reply....

sige .

Nung araw din na yon nagkita kami sa mall na malapit samin . Nag kakailangan pa kami . Kasi diba first time kaming magkita . 

Nag simba kami , nag gala at nag kwentuhan .

Medyo gumaan yung loob namin sa isa't isa . Hanggang isang araw .

1 Message Received    

Jared :

chelsea mahal na ata kita .

di ko alam sasabihin ko , di ko rin alam irereact ko , di ko din alam bakit nabibilisan ako at naguguluhan .

reply....

sorry hanggang kaibigan lang turing ko sayo . wag mo naman sana baguhin yun .

Jared :

ok lang hihintayin kita . kahit ayaw mo sakin maghihintay ako .

Lumipas yung panahon , nag bago ako ng number , nagka boyfriend ako ng bago pero siya di sumuko , di nawala yung komunikasyon namin . Kahit magkaiba kami ng network na gamit gumagawa siya ng paraan para makontak ako . Pag nagkakaroon ako ng boyfriend alam ko nasasaktan siya , kasi di siya nag paparamdam , nirerespeto niya yung relasyon ko . Hindi rin siya nangungulit sakin . nagka girlfriend din siya pero di rin sila nagtagal .

Halos lahat ata ng update tungkol sa kanya sinasabi niya sakin.

LDR (a short love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon