Hello guys after so many years ito na nagupdate na ako so I hope magustuhan nyo
------------------------------------------------------
Naomi's POV
Ito ako ngayon galit na galit habang nagmamaneho Ang sakit lang kasi talaga na yung taong nawala na parang bula ay bigla ding lilitaw na parang bula yung taong sobrang sinaktan ang puso mo at nagbigay sayo ng dahilan para wag na muling magmahal naaalala nyo ba guys yung nagpakilala ako yung sabi ko na marami ako manliligaw KAPAL ko diba hahahaha pero medyoo totoo yun guys tapos sabi ko pa di ko sila pinapansin kasi snobber pero ang totoo nun ayoko ng masaktan wala na akong tiwala sa mga pangako ng mga lalaki yung mga linya nilang "Di kita iiwan" "ikaw lang ang babaeng mamahalin ko" "di kita sasaktan" "aalagaan kita at mamahalin" "ikaw ang future ko" "wag ka mawawala ah Papakasalan pa kita" yan yan yung mga linya nilang sh*t mga linyang mapanlinlang , yan yung mga pangako na pinaniwalaan ko ehhh nagpatanga ako eh kaya naniwala ako nagmamahal eh pero dahil sa pagiging tanga kaya nadurog ng bonggang bonga ang puso .... Simula nun Simula ng iwanan nya ko nangako ako sa sarili ko na magmomove on ako at sa pagmove on ko di na ulit ako mahuhulog sa mga sh*t na linya ng mga lalaki di na ulit ako magpapatanga at sabi ko pa nga sa sarili ko pagnagpakita pa sya ulit sa akin WHO YOU na lang sya dahil move on na ako sabi ko di ako masasaktan pag nagpakita pero bakit ganun nagparamdam pa lang sya sakin grabe na ang sakit na naramdaman ko parang bumalik yung araw na iniwan nya ako ang sakit sakit nakakainis kasi nangako ako na di na ako iiyak ulit ehhh pero ito na naman ako todo ang hagulhol sa iyak bat ba kasi di ko mapigilan ang pagiyak ko nakakainis ang sarap manuntok sa sobrang inis ko sinuntok ko yung manibela at hininto ang kotse at ayun umiiyak na daig ko pa ang sanggol kung umiyak bat ba kasi kailangan nya pa magparamdam ulit bakit?? bakit??? di pa ba sapat yung sakit na iniwan nya?? Wahhhhh!!!!!
Maica's POV
Di ko na alam gagawin ko ...kinakabahan ako kay naomi kilala ko yung babaeng yun at alam ko kung gaano nasaktan yun kaya ito kami ngayon ni MJ hinahanap sya saan ba kasi nagsisisulpot yun
"Maica maica ayun yung sasakyan ni naomi oh" biglang hampas nito sa akin ... Thank God at di nya tinuloy ang plano nya...dali dali kong pinark ang sasakyan namin at bumababa at ayun nakayuko si naomi sa manebela at alam ko na humahagulhol na yun kaya kumatok ako sa binta lumingon sya at ngumiti yung ngiting masakit
------------------------------------------------------
So how's the story guys??!! Sa tingin nyo bakit ganun na lang ang sakit na naramdaman ni naomi ng matanggap nya ang sulat pano pa kaya kung nakita nya na si Ivan??! Keep reading guys loveyahhhh
BINABASA MO ANG
The Beautiful Gangster with a secret Identity
Teen FictionNaranasan mo ng masaktan kaya sinabi mo sa sarili mo na hinding-hindi ka magmamahal pa.. Pano kung nakatagpo ka ng katapat mo dahil sa salitang MEANT TO BE.... Pipigilan mo ba ang Tadhana at ang nararamdaman mo o Ipaglalaban mo...???????