《 song tu mục sư 》
Văn án
Thần nói: "Thế giới này phải có ánh sáng."
Vì vậy trên thế giới thì có quang;
Lăng Sương nói: "XXX ngươi hôm nay không có sữa uống."
Vì vậy XXX nay trời đã định trước muốn rớt cấp, muốn bạo trang bị.
Nếu như có người hỏi huyễn thế các người chơi Lăng Sương là ai,
Bọn họ nhất định sẽ không chút lựa chọn trả lời nàng chính là huyễn thế thần.
Một cái vô cùng phong tao thần mục, một cái vô cùng bạo lực ám mục,
Lăng Sương đầu tóc hất lên: "Lão nương muốn ngươi canh ba chết, ai dám lưu ngươi đến canh năm!"
Quyển thứ nhất ai nói mục sư chỉ có thể nãi Chương 01: hãm hại
Vân vọt công ty là Z nước lớn nhất internet khoa học kỹ thuật công ty, tổng bộ tọa lạc ở thành phố S phồn hoa nhất trung tâm thương nghiệp, này tòa cao gần một trăm lẻ tám tầng cao ốc văn phòng là nghiệp giới tất cả tinh anh vô cùng hướng tới thánh địa.
Lúc này, vân vọt thứ một trăm lẻ bảy tầng trong tầng lầu đang đang nổi lên một hồi sắp bao trùm cả tòa cao ốc gió lốc.
Rộng rãi trong phòng làm việc, ngồi ở khổng lồ cửa sổ sát đất trước thân ảnh ưỡn cao nửa người trên, hai tay chống màu đen bàn làm việc đứng lên, bén nhọn ánh mắt nhìn thẳng đứng ở cái bàn đối diện cái kia canh suông mì sợi tóc thẳng nữ nhân.
"Ngươi lập lại lần nữa."
Lăng Sương trong mắt dần dần nổi lên từng tia một hàn khí, rủ xuống ở trước ngực màu nâu sợi tóc theo động tác của nàng trên không trung kéo lê từng đạo sóng lớn.
Từ đứng ở đối diện nàng Kiều Tư Tư trong mắt nhìn lại, những thứ kia ở trên mặt bàn trải rộng ra đại cuốn phảng phất Nhược Thủy cỏ lan tràn ra, vững vàng quấn lấy tầm mắt của nàng.
Đối mặt Lăng Sương chất vấn ánh mắt, Kiều Tư Tư theo thói quen thõng xuống mí mắt, nắm chặt phóng tại bên người quả đấm: "Ta là đại biểu chủ tịch đến tuyên bố đối với Lăng tổng giám xử trí quyết định." Thật nhanh nói xong câu đó, nàng rủ xuống trong mắt thoáng hiện lên một tia khoái ý.
Lăng Sương chống đỡ ở trên bàn làm việc bàn tay khẽ giật giật, đầu ngón tay hướng vào phía trong cuồn cuộn nổi lên một chút, một đóa chói mắt màu đỏ Tường Vi tại tay trái của nàng trên ngón giữa kiêu ngạo trán phóng. Kia cây mảnh mai ngón tay thon dài phía trên, một quả sắc thái tươi đẹp chói mắt Tường Vi hoa tạo hình chiếc nhẫn lặng lẽ cướp đi Kiều Tư Tư tất cả tâm thần.
Lăng Sương tầm mắt khóa lại cái này mười phút trước vẫn là nàng trợ lý nữ nhân, hôm nay, mình là không phải là nên xưng hô nàng một tiếng "Kiều tổng giám" rồi? A, đây thật là nàng năm nay nghe qua buồn cười nhất chê cười. Lăng Sương dùng sức mấp máy môi của mình, nhắc nhở chính mình không là đang nói cười, mà là liền phát sinh ở trước mặt mình sống sờ sờ chuyện thực!
YOU ARE READING
Song tu mục sư
RomanceThần nói: "Thế giới này phải có ánh sáng." Vì vậy trên thế giới thì có quang; Lăng Sương nói: "XXX ngươi hôm nay không có sữa uống." Vì vậy XXX nay trời đã định trước muốn rớt cấp, muốn bạo trang bị. Nếu như có người hỏi huyễn thế các người chơi Lăn...