end

250 2 0
                                    

Bất quá, nghe được thanh âm của hắn, lại nhìn thấy hắn như vậy điềm nhiên như không biểu hiện, Lăng Sương trong lòng ngược lại có chút thấp thỏm. Nàng chợt nhớ tới logout theo như lời nói, ngay tiếp theo nhìn về phía Bá Hạ Công tử ánh mắt đều là mang Phiêu Nhi , không cẩn thận liền từ trên người hắn dời đến bên cạnh ngày ngày nghĩ lên chỗ đó.

"Ngươi nói rất đúng, huyễn thế tại ngay từ đầu đã nói trong trò chơi dung cần người chơi tự hành thăm dò, ở trong trò chơi mở cửa tiệm có lẽ chính là cái này trò chơi cùng cái khác trò chơi không đồng dạng như vậy đồ một trong."

Bá Hạ Công tử xanh thẳm trong mắt lóng lánh một chút làm cho Lăng Sương xem không hiểu gì đó, đặc biệt là hắn ta những lời này rõ ràng cho thấy nói cho mọi người nghe , nhưng kì lạ trong ánh mắt của hắn xem cũng chỉ có nàng một người.

Nếu nói là Bá Hạ Công tử thật sự bởi vì chính mình câu nói kia mà hiểu lầm, Lăng Sương là đánh chết đều không tin . Như vậy một người nam nhân, làm sao có thể không hiểu nàng câu nói kia ý tứ? Nàng tin tưởng, coi như mình không có nói rõ ràng, cũng giống vậy sẽ không gây trở ngại hắn ta đối với trong lời nói của mình nguyên ý lý giải.

Nhưng là bây giờ, đây rốt cuộc là vị thần ngựa tình huống? Lăng Sương liếc một cái yên ba nhộn nhạo Bá Hạ Công tử, trong lòng vạn phần rối ren, nhịn không được liền nhíu mày.

Nhưng là nên nói nhưng lại là muốn nói, ai bảo nàng đây là đang cùng mọi người thảo luận "Công sự" đây! Nghĩ tới đây, Lăng Sương lông mày khẽ buông lỏng ra một chút. Không đem tư nhân tâm tình dẫn vào công tác, đây là nàng vừa mới bắt đầu công tác lúc liền cho mình định ra chết đi quy củ. Nếu đã muốn ở trong trò chơi làm ra một phen sự nghiệp, kia tự nhiên không thể ở vào thời điểm này làm cho việc riêng ảnh hưởng tới tâm tình của mình.

Hắng giọng một cái, Lăng Sương khụ một tiếng: "Tiệm này là dùng đến vì gia tộc phát triển làm đặt móng , nếu như thành công, về sau gia tộc kinh phí hoạt động phần lớn cũng sẽ từ trong tiệm ra. Về phần mở cửa tiệm phí tổn, cái này trước để ta làm gánh chịu, dù sao ta là tộc trưởng, hơn nữa hiện tại mọi người đối với chuyện này còn chưa quen thuộc, không cẩn thận thì có thể lấy tiền thả trôi sông, không có đạo lý cho các ngươi cùng ta cùng nhau mạo hiểm."

"Ngươi biết ở trong trò chơi mở điểm muốn bao nhiêu tiền?" Lâm Ba Thu Thủy một cái tát trực tiếp vỗ vào Lăng Sương trên bờ vai, phi thường bất mãn nói: "Ngươi đem đám tỷ tỷ trở thành người nào, không phải là mở một nhà điếm sao? Điểm này tổn thất cho dù nếu đổi lại là trong hiện thực tỷ cũng chịu nổi. Lúc trước chúng ta nói hay lắm cùng nhau xây gia tộc, hiện tại tại sao có thể làm cho một mình ngươi thừa gánh phong hiểm?"

"Chính là chính là, ta thật vất vả mới vào ta gia tộc này, loại này xuất lực chuyện tại sao có thể thiếu ta!" Áo lam tiểu đứng ở Lâm Ba Thu Thủy sau khi nói xong lập tức tiếp đi lên, so với nữ nhân còn xinh đẹp tuyệt trần ngũ quan phía trên bởi vì kích động mà nổi lên một tia đỏ ửng, làm cho an vị tại đối diện hắn Lâm Ba Thu Thủy xem có chút thất thần.

"Từ vừa mới bắt đầu ta liền không thể không lên ngươi chiếc thuyền này, " Bá Hạ Công tử khẽ mỉm cười, "Nếu đã tất cả mọi người là người trên một cái thuyền, điểm này tiểu sinh ý cho dù thất bại cũng không trở thành suy giảm tới gân cốt, không có đạo lý không để cho ta tham một cước."

Song tu mục sưWhere stories live. Discover now