[Azy's POV]
Sa Isang buwan,naging close kami ni Enzo.Ni hindi kami naghihiwalay pag magkasama kami.Natuto na rin ako na mahalin siya kahit papaano may nararamdaman ako sa kanya.At Mahal na Mahal ko siya.Sobra!!!
Azy,pwede ba kitang maging Friend?
tanong niya nang napakaseryoso ng pagmumuka niyaHmmm?...
nagdadalawang isip ako eh.Iba tong nararamdaman ko sa kanya. Bumibilis ang tibok ng puso ko pag kaharap ko siya.
More than friends!Bestfriends!
nakngiting sabi niya.At in-offer ang kamay niyaNginitian ko nalang siya ulit.At nagshake hands kami.
Pagkatapos ng eksena na yun.Bumalik na kami sa Room.First period na ng Hapon.4 Subjects pa bago Uwian.Bago pa kami nakarating sa room,hinarang kami ng mga taga science class.
Anong kailangan niyo?
pagtataas ko ng boses sa kanila.At lalapitan ko na sana sila nang bigla akong pinigilan ni Enzo at siya ang humarap sa Empaktang 3 ugly girls.Ahhmmm Enzo,Hi!
sabi nung isa na parang nagpapacute kay EnzoKayo ba ni Azy Bernal?sabay ti gin sakin nung isa.Leader nila??
Nope.
matipid niyang sagot sa kay babae.At galing pa kami ni Enzo sa Gyera,Kaya nalate kami nf One minute lang naman.At syenpre di paaawat si Teacher.At pinagalitan kami.
Bakit late kayo???
tanong ni Sir Leo,ang math teacherI'm sorry Sir.
sagot ko.Sorry Sir.Napaaway lang po.
sabi ni Enzo.Hindi naman kami nakipag away hinarang lang kami dahil ang alam nila May GF ang crush nila na si Enzo.Yan kase ang hirap sa mga Heartrob dami kong karibal.Napaaway?Kanino?
Tanong ni sirNagtataka ako kay Enzo bakit niya pa sinabi yun?tingin ako kay Enzo
Ah Sir wala po.
Pag ch-change topic ko at pumunta na kami sa upuan namin at nakinig na kay Sir.Break time...
Bakit mo sinabi na napaaway tayo?hindi naman natin sila inaway---
pinutol na niya ang sasabibin koPara may dahilan.
Hindi naman tama yung Reason..
Shhhhhh.
pag-aawat niya.
.Author's Note
Im sorry po.Dahil First time ko pong gugawa ng story kaya kokonti pala po pero Gagandahan ko naman po.Sana pakihintay nalang po na i-update ko ang mga next na chapters kung May suggestion po kayo,magcomment nalang po kayo THANK YOU!