Chapter 4

2 0 0
                                    

November 17,2015...

It's my Birthday... I'm Excited na.Sobra!!!

Nang pababa na ako at Hindi man lang kumain.

Good Morning Ma'am. Ang ganda niyo po talaga.
sabi ng isang maid.

Anong maganda sa umaga?
pagtataray ko.

Kayo po ma'am!

Di ka na nasanay!Dati naman eh.
Diba??Hihi

Kinuha KO na agad ang car KO at pumunta na sa school.Pagdating ko sa school,Walang Katao tao.Ano ba?Wala bang pasok?OMG!Yey!walang pasok.Nang paandarin ko na ang car,biglang may dumating Na Girl na pamilyar ang pagmumuka Naalala ko yung 3 girls na humarang sa amin ni Enzo kaya kami nalate...

Miss Pumunta kana agad sa Baba sa Grade 8 BEC.Yung Boyfriend mo Sumali ng Fraternity!
sabi ni Girl.

Hindi ko siya BOyfriend!
sabi ko habang nakatalikod sa kaniya.

Pagharap ko sa Girl.Biglang nawala.Ano to??Multo?
Ayoko na!Pero syempre wala namang mawawala kung pupubtahan ko siya diba?Kaya pumunta na ako sa baba para tignan siya.Concern naman Ako sa Bestfriend ko.Pano kung Mamatay siya dahil nga sumali siya sa Frat.Kaya naman pagdating ko doon biglang may nagpaputok ng Party Poppers at Confetties At salubong Silang lahat sa akin na halong maiyak ako sa tuwa.At nakita ko si Erica Mendoza na may dalang Cake.Best friend ko siya.Siya lang naman nakakaintindi lahat ng Problema ko.

Sa cake may nakasulat na
Happy 14th Birthday Azy!
OMG!naalala nila.Kaso Hinanap ko si Enzo Pero wala siya eh.Nasaan kaya siya.So Sad:(

Lumapit Si Erica sa akin...
Okay Azy Magwish ka muna.
sabi ni Erica

After kong magwish blinow kona ang Candle ng Cake.

Alam ko yung wish mo.
sabat naman ni Kaye

Ano???

Na mainlove ka kay Enzo nuhh!
Pagloloko niya sa akin.

Grabe Ka talaga Kaye.Hindi ah!

Sus!Pakipot!

Napatingin naman kami sa pinanggalingan ng Boses na yun.

Si Enzo.Oo,Siya.Akala ko wala siya...

Lumapit siya sa akin.Ang gwapo gwapo talaga niya.Ang Cute Cute talaga niya.

May mga Boys na nasa likod at may hawak ng tarpulin na mahaba at pina kita kung ano ang naksulat.

WILL YOU MY GIRLFRIEND?


to be continued...

Crazy Love ♥♡♥Where stories live. Discover now