Crush ♥1♥

60 2 0
                                    


February 2015


hindi ko na maalala kung kelan yung exact date, pero naaalala ko February yun... Performer tayo parehas... ang kaibahan lang ako nasa Special Curriculum pero ikaw nasa Regular lang ...


Dancer ka at Singer naman ako ...


Nagkakilala tayo dahil sa isang Culminating activity ng school natin ...


well actually, January pa lang usap usapan ka na ng mga kaCurriculum ko ...


Gwapo ka daw tsaka magaling Sumayaw... Matalino ka rin daw tsaka marunong kumanta ...


sa sobrang curious ko... kinausap ko yung friend ko, sabi ko ituro ka niya sa akin .. kikilatisin lang kita .. (well.. dakilang laitera po kasi ako XD)


kasi pati mga Higher Years kinikilig sayo ..


at tinuro ka nga sa akin nung Friend ko at nung nakita kita... sabi ko sus! Di naman Gwapo ... ang panget niya nga eh ..


so.. dahil dun .. Di na ulit kita tiningnan pa .. at natigil ang pagiging Curious ko..


but eventually Nagkamali lang pala ng tinuro yung friend ko ...

at hindi pa talaga kita nakikita ...


So... February na nun at First day ng Culminating activity, kasama ka pala nung Ka M.U. ko sa First Prod. ng sayaw...

(A/N: Oo, may kaM.U. ako nun.. hahaha)

At dahil sa kanya, nakilala kita .. nung Breaktime kasi natin, Pinakilala ka niya sa akin ..


At honestly speaking! natulala ako sayo ...


Shetness naman kasi ! Ang Gwapo mo nga ...


pero dahil nga sa may kaM.U. ako nun.. inasar mo kaming dalawa ...

ngumiti na lang ako sayo ...


natapos ang First day ng Culminating activity natin ng inaasar mo kaming dalawa ..


and honestly speaking ..







Nasasaktan ako, at hindi ko alam kung bakit...



= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =



I'm still stuck on you...Where stories live. Discover now