Crush♥5♥

10 3 0
                                    


March 2015


Graduation day na ngayon.... at dahil sa kasama ako sa Voice Club, kumanta kami...


gagraduate na rin yung KaM.U. ko ... 


well.. sa totoo lang .. medyo natutuwa ako .. hahaha Ansama ko noh?


hahaha medyo lang naman .. nalulungkot rin naman ako kahit konti .. kasi wala na akong makakasama sa school..


di naman kasi ako close sa mga kaklase ko ... andami kasing manggagamit at mga plastik hayss... 


Never mind na nga ...


so eto nga .. pgkatapos namin kumanta, nakita kita ... 


nasa may garden ka, kasama mo yung mga nagkakagusto sayo .. may hawak kang gitara .. 


nung nakita mo ako, tinawag mo ako ... 


syempre .. lumapit naman ako sayo ... 


tapos kinanta mo yung thinking out loud ... 


kinilig ako sa boses mo nun .. pero syempre di ko pinahalata ..


tapos sabi mo, nagpaturo ka sa kanila kasi nirequest ko sayo na kantahin mo yun .. 


at alam mo ba? Kilig na kilig na ako sa loob loob ko ..


nginitian kita at pinuri.. di ko kasi inexpect na kakantahin mo talaga ... 


partida, nagpaturo ka pa nung chords ng gitara ... 


tuwang tuwa talaga ako ... 


you actually made my day ... 


ang kaso, kung gaano ka kagaling magpakilig.. ganun ka din kagaling manira ng mood ...



paano ba naman kasi .. nung inaasar tayo nung mga kaklase mo nun.. todo tanggi ka tapos pinangalandakan mo talagang may nagmamay-ari na sa akin ..


pero ang totoo wala naman talaga ...





kaso di naman ako makapag walk out kaya ayun .. tumawa na lang ako ...



sabay kasi tayong uuwi nun .. 





hay ang kaso ... sinama mo pati yung babaeng type mo


so parang ang lumabas Chaperon ako :(


at kahit na nasasaktan ako ..



dinaan ko na lang sa pang-aasar sa inyo ....



= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = 

I'm still stuck on you...Where stories live. Discover now