Ü º STALK TWO ºÜALYANNA RAE POV
last time nakilala ko yung anak ni dad , ang cool niya kaso protective msyado pero okay lang nakakatuwang mag karoon ng kapatid only child kasi ako ni mom at papa, at ang maganda dito spoiled din ako sa kanya hehehe
naka tungatunga ako dito sabi kasi sa source ko my bagong bukas na addidas botique dito at dahil 2ne1 ang endorser ng addidas sa korea sila ang mag cut ng ribbon sa opening pero hanggang nagyon wala pa mukha hindi na matutuloy sayang ang lakad ko.
ᇁin or out am i in or out am i in or out?ᇁ
"yeoboseo??"
" yanna-ah it's me, where are you ?" si kuya pala to bakit kaya siya napatawag ?
" nasa mall pero pauwi na din ako waeyo?" palabas na din ako ng mall plano ko ng umuwi.
" ahmm kung ano -- kasi kung pwedeng -- ano --" yung totoo hindi ko sya maintindihan puro siya ano ? ano ba talaga.
" kuya "ano" lang ang naintindihan ko sa sinabi mo"
" my fan signing kami dito sa ******* baka gusto mong pumunta?"
yun lang pala nahiya pa siya saakin, " sige antayin na din kita , pupunta na ako dyan"
tutal wala rin naman akong ginagawa pupuntahan ko na lang sya. pag dating ko mangilan ngilan pa lang yung nag papapirma sa kanila , sabagay kailan lang naman simula ng i- introduce sa madla. rookie pa nga sila , ang alam ko 12 sila ang dami masyado , compose daw sila ng exo k at exo m .
hindi na ako lumapit, umupo na lang ako sa gilid malapit kung nasaan sila nakapwesto, tinext ko siya na andito na ako, nakita kong dinampot niya yung phone niya at palinga linga nun nakita niya ako ngumiti siya sa akin .
kaya naman tinawagan ko na siya , " kuya ... "
" bakit ka nandyan dito ka nalang malapit saamin umupo ."
" hindi na hintayin na lang kita dito, sa palagay ko mabuti pang hindi muna natin ipaalam sa iba na mag kapatid tayo" sabi ko mula dito nakita kong parang nagulat siya .
tahimik lang siya sa kabilang linya " mag usap na lang tayo mamaya " i end the call na .
halos pagabi na din sila natapos sa fan signing nila itenext ko siya na nasa 7/11 lang ako bumili ng maiinom, binilhan ko na din siya ng makakain , napansin ko kasing hindi pa sila nakain, pag labas ko nasa my labas na din siya inaantay ako .
"kuya, " inabot ko na lang sa kanya yung pagkain acctually tinapay lang yung pansamantala tutal dun naman siya sa bahay uuwi sa bahay namin ni mama, hindi ako sanay sa mushie stuff, nag iwas ako ng tingin nakakahiya ! kahit pa magkapatid na kami well going there din naman yun kasi ikakasal na din naman yung magulang namin, syempre kailan lang naman kami nagkasama at hindi pa madalas dahil lagi siyang nasa SMent.
" thank you ikaw talaga halika nga dito" kung ako allergic sa skinship siya naman super sa skinship. hindi lang ako nag rereklamo baka ma offend ko pa siya .
" ano ba yung sinabi mo sa phone " sabay akbay sakin
" sa tingin ko kasi mas okay na hindi nila alam na mag kapatid tayo lalo na ngayon na idol ka na panigurado susugurin ako ng fans mo" paliwanag ko sa kanya
" hindi ko naman hahayaan na saktan ka nila, nahihiya ka ba dahil magiging kapatid mo ko?" seryosong sabi niya
bakit naman niya naiisip yun sira ba siya ang cool kaya niya! " MWO???? hindi sa ganon gusto kaya kita "