*Ga Seoul*
Đây là Seoul....
"Cuối cùng mình đã đến nơi . "
-" Luhan phải không?
Cuối cùng thì tàu điện đã đến . Ta đến đây để đón cháu."
-" Dạ. Chào chú!" Cậu cúi đầu chào người đàn ông đang nói chuyện với mình.
-" Vậy chúng ta đi nhé! Ngài chủ tịch đang chờ."
-"Dạ? Vâng ạ....". Cậu đi theo người đàn ông đó đến chỗ có một chiếc xe đang chờ sẵn ở đấy.
" Cuối cùng cũng bắt đầu rồi... Chẳng biết sau này sẽ mở ra những ngày như thế nào với mình đây?"
-" Cháu chờ ở đây một chút nhé!". Bây giờ cậu đang ở trong công ty của Oh thị.
-"Dạ? Vâng ạ...."
-"Chào chị." . Cậu chào chị đang làm việc gần đấy.
-" Luhan à! Vào đi. " . tiếng của người đàn ông lúc nãy vang lên.
Cậu đang đứng trước của phòng của chủ tịch, người thì run bần bật vì căng thẳng. " Không được run Luhan, đừng căng thẳng. Mày làm được mà . Phải không nào!".
-" Dạ, cháu là Xi Luhan ạ! Thưa ngài chủ tịch".
-" Xin chào ! Cháu là Xi Luhan."
Đây là người đã tài trợ rất nhiều cho trường trung học của mình .
" Ủa ? Sao không có phản ứng gì hết vậy nhỉ?."-" Mời vào. Luhan à! Mau vào đi."
Cũng là người đã ủng hộ nhiều tiền cho trại mồ côi của mình và những đứa trẻ . Người đã giúp mình thực hiện được ước mơ đó.
Cậu ngẩng đầu lên , thấy người đang đứng trước mặt mình là một người đàn ông ngoài 40 tuổi đang mỉm cười với cậu. " Là vị này ! Người giúp mình đạt được ước mơ thứ hai ".
Người đàn ông đang đứng trước mặt cậu là chủ tịch Oh người đã giúp đỡ cho trại mồ côi của cậu. Cũng là người đã giúp cậu thực hiện được ước mơ của mình.-" Ngồi đi nào".
-"Dạ? Vâng ạ." Cậu ngồi xuống ghế sofa kế bên chủ tịch.
-" Xem hình thấy cháu là một cậu học sinh rất đẹp trai , nhưng ở ngoài đời còn đẹp hơn nhiều. " Chủ tịch nhìn cậu cười.
Chủ tịch nói đúng cậu rất đẹp nhưng đẹp trai thì không hợp với cậu, cậu chỉ hợp với từ xinh đẹp thôi . Bởi vì cậu còn đẹp hơn cả con gái , nước da trắng, đôi môi hoa anh đào đỏ mọng, đôi mắt nai to tròn, nhìn cậu giống như một thiên thần bước ra từ truyện tranh vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFiction/HunHan] EM LÀ TẤT CẢ
RandomCậu Xi Luhan là một đứa trẻ mồ côi được đưa vào cô nhi viện lúc 6tuổi. Đối với cậu mà nói , yêu một người thật lòng là một điều khó đối với cậu . Vì cậu là một đứa trẻ mồ côi liệu có ai lại đi yêu một đứa trẻ mồ côi như cậu. Nhưng đó chỉ là suy ngh...