Chap 3

135 11 1
                                    

*Lúc này ở nhà bếp của Oh thị*

-Á..., xin lỗi.

- Vâng , xin thiếu gia cứ nói.

- À... Tôi sẽ ăn tối một mình sao?

- Vâng thưa thiếu gia. Ngài chủ tịch đã nói là sẽ về trễ . Cậu chủ cũng sẽ về rất muộn.

- Chỉ có mình ăn mà làm nhiều đồ ăn vậy sao?. Trên bàn ăn bây giờ bày rất nhiều đồ ăn mà chỉ có mình cậu.

- Chúc thiếu gia ăn ngon miệng. Sau khi dọn tất cả các đồ ăn lên bàn thì người đó cũng đi xuống .

- Các người ngốc thiệt! Ăn một mình sao mà ngoan được chứ!? . Cậu nhìn cái bàn đầy thức ăn liền cảm thán. Nhiều đồ ăn như vậy l sao một mình cậu ăn hết được.

Cái này bọn trẻ rất thích. Có cả thịt, cá nữa nè, rau quả nữa... bọn trẻ sẽ rất thích...

Giờ này bọn trẻ đã ăn cơm chưa nhỉ? Nhưng không sao. Mỗi tuần các em có thể ăn thịt một lần. Nên hãy nghe lời sơ nhé...

" À, phải gọi điện cho đã...

Không được bỏ thừa, phải ăn hết đống thức ăn này rồi gọi điện mới được."

Cậu ăn hết các món ăn ở trên bàn. Tuy nói là nhiều nhưng một mình cậu có thể ăn hết, cậu ăn nhanh để còn gọi điện cho sơ.

- Dạ ổn ạ. Mọi việc tốt. Vậy nên sơ đừng lo cho con nhé.

- Vậy hả? Vậy trước tiên sơ hãy dùng tiền đó để đi khám bệnh đi.

- Thịt ạ? Chắc bọn trẻ thích lắm.

-Vâng, con cũng được ăn thịt, đừng lo cho con mà.

- Vâng, vâng con sẽ gọi nữa mà, sơ đừng lo nhé, vâng....

Sau khi ăn xong là cậu gọi điện cho sơ vì cậu sợ sơ sẽ lo lắng cho cậu rồi bệnh sẽ tái phát.

-Con cũng yêu mọi người... nói tạm biệt sơ và mọi người cậu gát điện thoại mà nước mắt đã chảy từ khi nào . Mới đi xa có một chút mà cậu đã thấy nhớ sơ và bọn trẻ rồi.

- Ngày mai chúng tôi sẽ lắp điện thoại vào phòng cậu..... Quản gia đứng đằng sau cậu lên tiếng.

-Quản gia... cậu giật mình

-Để bất cứ lúc nào cậu cũng gọi điện cho người thân được.... hoặc những người quan trọng.

- Cảm ơn , cháu rất cảm ơn ạ.

Cậu sau khi cúi đầu cảm ơn quản gia xong thì đi lên phòng của mình ngủ. Cậu cũng không quên chúc quản gia ngủ ngon.

" Cạch.... Cộp , cộp " tiếng mở cửa và tiếng bước chân phát ra từ cửa sổ phòng của Luhan. Đang ngủ nghe có tiếng động Luhan bật dậy như cái lò xo , dùng chăn trùm qua đầu nghĩ: " Gì vậy ? Tiếng gì thế nhỉ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanFiction/HunHan] EM LÀ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ