002

937 4 0
                                    

“Ngươi có thể có nhìn đến khả nghi nhân?”

Lúc trước canh giữ ở chỗ tối thiếu niên, theo trong bóng đêm đi đến Liễu Ngọc Trầm bên người, nghe nói Liễu Ngọc Trầm trong giọng nói bất đồng, hắn quét mắt bốn phía hồi đáp,“Thuộc hạ luôn luôn thủ tại chỗ này, vẫn chưa phát...... Là ai!?”

Bỗng sắc bén ngữ khí, nhượng Liễu Ngọc Trầm xoay người nhìn lại, thiếu niên thân ảnh như tên bắn lén bàn hướng tới vừa tới địa phương vọt tới, chính là bằng vào hắn giờ phút này tầm mắt, lại chỉ nhìn đến xa xa một mảnh đen thùi.

“Phi!...... Chết tiệt!” Trong khoang miệng một búng máu cuối cùng vẫn là phun ra, cũng không ngờ thanh âm tuy nhỏ vẫn là kinh động đối phương.

Giờ phút này thân thể tình huống, không có người so Mộc Cẩm Tịch hơn rõ ràng, đối phó vài người có thể, nhưng là nhân nhiều lời nói, liền nguy hiểm , dù sao nàng không có quên vừa mới nghe được họ Liễu nói qua, này phủ ngoại có bọn họ nhân.

Thiếu niên thân ảnh ở trong đêm đen như chim đại bàng một loại, che khuất trước mặt sở hữu tầm mắt, không đợi đối phương lợi kiếm đi lại, Mộc Cẩm Tịch đã xoay người né tránh.

“Vũ, cuốn lấy hắn!”

Xa xa Liễu Ngọc Trầm thanh nhã thanh âm truyền đến, thiếu niên động tác không thay đổi, võ công lộ số lại tùy theo mà biến, Mộc Cẩm Tịch nhíu mày nhìn nhìn phương xa, tiện đà cẩn thận ứng đối .

“Xuy......” Thiếu niên kiếm hiểm hiểm theo Mộc Cẩm Tịch trên cánh tay lướt qua, bộ ở bên ngoài y phục dạ hành bị phân ra một cái lỗ hổng, lộ ra bên trong đừng sắc quần áo, chính là bởi vì đêm đen, làm cho người ta nhìn không ra nhan sắc.

Lui về phía sau một bước, gót chân để phía dưới gạch ngói vụn, tại đây cái không lớn địa phương, hai người mắt lạnh lẽo tướng hướng.

Mấy chiêu xuống dưới, Mộc Cẩm Tịch dĩ nhiên đem thiếu niên năng lực hiểu biết cái đại khái, hắn thân thủ không sai biệt lắm so Mạnh Phi cao một bậc, chính là như nàng một loại không có hư chiêu, cộng thêm cường đại nội lực, tài năng đem chiêu thức phát huy xảo quyệt sắc bén, thế cho nên có trong nháy mắt nàng bị bức lui vài bước.

Có người thanh theo xa xa truyền đến, như là nhân sổ không ít, Mộc Cẩm Tịch nhìn lại liền gặp đường lúc đến thượng không ít người dẫn theo đèn lồng tới rồi, mà Liễu Ngọc Trầm nguyên lai sở đứng địa phương đã không có hắn thân ảnh.

“Ta khuyên ngươi thúc thủ chịu trói!”

Một phen đánh nhau xuống dưới, Mộc Cẩm Tịch thân thủ cũng nhượng thiếu niên có điều kinh hãi, tuy rằng luôn luôn đều là hắn ở thượng phong, nhưng là trong lòng hiểu được, đối phương cùng hắn đánh nhau chính là dùng đơn thuần chiêu thức, chưa dùng tới nửa phần nội lực, không biết là cố ý cất giấu, vẫn là như thế nào, hắn mỗi một chiêu đều cực kì cẩn thận.

“So với thân phận, ta tựa hồ so ngươi này quốc gia khác đến gian tế cũng có tư cách đứng ở nơi này, thúc thủ chịu trói căn bản là người si nói mộng!” Mộc Cẩm Tịch cố ý đè thấp thanh âm.

Lãnh thanh thần y chọc không thể - Nữ cường [tangthuvien.com]Where stories live. Discover now