Who loves me 2

11 1 0
                                    

SCHOOL....

Dito ako ngayon sa Gate ng school hinihintay si kuya A.A naiwan ko kasi yung books ko sa pysch.. napaka importante pa naman nun... >,< kaya lang 10 minutes na ako naghihintay kay kuya wala pa din... haist! asan na ba yun !! maaagaa nga akoo pumasok para di ako malate ehhh hayyyyysss matawagan na nga...

calling kuya A.A.......

habang nagda dialed  ako di ko napansin yung sasakyan na paparating at sa sobrang focus ko sa pagtawag sa kuya kong panget... nagulat ako sa malakas ng busina ng sasakyan...

beeeeeepppp!! beeeeeep!

ako: O.O (shockness!! to the max!! what the??!!)  ano ba!!! di mo ba nakikita may tao!! kung makapagbusina ka wagas!! putik ka!! (sigaw ko)

lumabas ung driver ng laborghini car.... inferness Ganda ng car nya! sobrang ganda... sa sobrang titigko sa sasakyan nya di ko na pansin na nakalapit na pala sya!

Lalak: hoy tanga kaba?? ha! kung gusto mo magpasagasa dun ka sa expressway panigurado patay ka!
 sabi nung lalaki saaakin

me:  nagulat kasi sobrang lapit nya saakin kaya na paatras ako

aba! kapal naman ng apog mo! ikaw na nga itong makakasagasa ikaw pa galit!? ayos ka ahhh Sino ka bang impakto ka akala mo sayo itong daaan makasigaw at hindi ako tanga!

lalaki:huh! (ngisi ng lalaki) paanong di ka magababangga ehh kung di ka ba naman engot! sa gitna ka ng gate nakatayo bobo!

me: anong sa gitna! tingin sa paligit! O///O 

Lalaki: ano!! tumabi ka na!! tanga tanga kasi ! nakakasira ka ng araw ! hayyy!!! nakkooo alis! tabi! tulak sa aakin!

sumakay na ng car nya ung ugok na lalaki at pumasok na ng university

habang ako naman nakatulala apa din sa pagkapahiya! >//////<

sakto naman dumating si kua A.A ...

adrie! ito na yung books mo

me: tulala pa din

Adrie! hoy! tomboy!

ako naman napikon! kua hindi sabi ako tomboy!! ehhh

makapasok na nga!

kuya A.A tawa ng malakas  hahaha !!

ikaw talaga yan lang pala makakapagpagising sayo ! tulala ka kasi ano ba nanyari sayo?

me: wala sige pasok na ako baka malate pa ako salamat! pangit!

Kuya A.A: welcome sige na sorry na ingat bunso! halik sa noo ko >3<

me: okay sige inat din...

pagpasok sa school.. hay nakooo.. badtrip talaga yung lalaking yun! akala mo kung  sino daig pa dean ng school makaasta ! nakooo! may araw din saakin un...

lakad lakad.. hanap ng room ko 809 hmmm okay... 807..... 808.. 809..

ito ! turo ko...

pasok sa room tamang tama di pa walamg pang prof... hanap hanap ng magandang pwesto ayun!! ^_^sa bangdang dulo malapit sa bintana! napaka swerte ko naman! habng papalapit ako ng papalapit sa upuan lahat ng mga classmate ko nagbubulungan!...

ano meron at nagbubulungan sila? -__-

okay class! goodmorning! im your new professor and im you advisor im miss jemma pua

okay before we start i want to introduce your new classmate bagong lipat sila dito sa ating university so i hope maging friends kayo sakanila

pumasok ang isang babae na ang ganda kamukha nya ung bindang babae sa boys over flower ung kapartner ni jumpyo hahaha

WHO LOVES YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon