++++
Rachel's POV
"Frank." Bulong ko sa kanya habang patuloy pa din ang pag dampi niya nang halik sa leeg ko.
"Babe." Itinigil na niya ang pag halik sa leeg ko at niyakap nalang ako.
"Babe diba nagugutom ka?" Tumango siya. "Kukuha muna ako nang pagkain para makakain na tayo."
"Okay sa isang plate lang ha?"
Tumango ako at bumitiw na siya sa akin nag patuloy naman ako sa pag kuha sa pagkain pagkatapos ay bumalik na ako sa kanya.
"Babe kandong ka sa akin." Sabi niya at dahan-dahan akong hinila at ini-upo sa kanyang kandungan.
"Susubuan kita Babe." Sabi ko at salitan kaming nag susubuan na dalawa.
"Ubos na! Ang takaw mo Babe."
"Hoy Frank ikaw ang matakaw sa ating dalawa nuh."
"Ikaw kaya." Sabi niya habang humahalik ng paulit-ulit sa pisnge ko.
"Babe naman." Natatawang pigil ko sa kanya.
Huminto naman siya. "What?"
"Wala po, nuod nalang tayo sa labas malamang nag lalaro na sila."
"Ayaw." Sabay hila niya sa akin pabalik sa kandungan niya.
"Okay fine."
"Rachel?"
"Hmm?"
"Wala naman masaya lang ako dahil kasama kita, you always make me happy."
"Ako din naman Frank eh."
"Ehem! Ehem!" Sabay kaming napatingin kay Selena na tumikhim.
"Why?" -Frank
"Sir hinahanap kana po sa labas dahil mag start na daw po ang game niyo."
"Okay susunod na ako." Agad naman na lumabas si Selena at pasimple pang sumulyap sa akin. "Let's go Babe?"
"Sige mauna kanang lumabas susunod din ako agad." Tumayo ako sa pag kakandong sa kanya.
"Okay."
Nang nakalabas na si Frank kinuha ko ang jersey niya at towel saka ako sumunod sa labas.
Mabilis ko naman nakita si Frank na kausap ang mga dept.heads napansin ko din na kasama niya ang kambal.
"Ate!" Napalingon ako sa tumawag si Jenina. "Ate ang ganda mo talaga." Nakangiting sabi niya at humalik sa pisnge ko.
"Baliw ka."
"Totoo naman kaya bagay na bagay kayo ni kuya Enrique."
"Kaya naman naka couple shirt pa sila ni Sir, miss Jenina." Singit ni Celine.
"Gosh! Same nga kayo." Gulat na sabi ni Jenina.
"Hay naku kung nakita niyo pa ang eksena sa tent kanina. Ayyy kilig much." -Selena
"Anu yun?" Atat na tanong nang dalawa kay Selena.
Natatawa lang naman ako sa kanilang tatlo.
"Mommy!!!"
Sinalubong ko agad ang kambal kung anak. "Bakit?"
"Mag play na si Daddy, Mommy." -Francheska
"Babe?"
Napatingin ako kay Frank na lumapit sa amin nang kambal. "Frank palit kana nang jersey." Sabi ko saka ko inabot ang jersey niya.
Mabilis naman niyang hinubad ang T-shirt niya nakita ko ang maganda niyang katawan na may six-packs abs. Yummy sarap siguro kagatin niyon.
BINABASA MO ANG
The CEO's Slave(CharDawn)
General FictionVOTE and PROMOTE MY STORY "I know you can't pay me so i suggest pay me with..." Binitin nya ang sasabihin nya at tumingin sa akin mula ulo hangang paa. "Your BODY"