1 Year And 2 Months na rin pala ang lumipas.
Pero Hanggang ngayon Naiisip at Napapanaginipan ko parin Sya.
May Sariling Buhay Na ako Ngayon at ganun rin sya.
Pero Lagi ko parin tinatanong sa sarili ko kung "KAMUSTA NA KAYA SYA?"
Kasabay sa tanong na toh ay Pag tatanong sa sarili ko ng
"ANO BA TALAGA NAGING KULANG" , "ANO BA ANG GINAWA KONG MALI", "BAT NYA AKO INIWAN?"
Mga tanong na hanggang ngayon wala paring kasagutan....
-Nang Ring Ang Cellphone ko may nag text....
"Hi Hon gising na baka malate ka pa. Kaen ka na ng Breakfast ahh.. ILOVEYOU :* :)"
(Sya nga pala si Celline New Girlfriend ko 2 Months palang kaming mag boyfriend/girlfriend pero masasabi kong mahal na mahal nya ko.)
"Yep Hon Gising na ako ILOVEYOUTOO, kaw rin magbreakfast ka na wag kang pagutom"
-Reply ko sa kanya ang sweet talaga nya,mabait,caring halos lahat na ata ng hinihiling ng isang lalake na katangian nakay Celline na. Ako lang talaga ang Problema kase hanggang ngayon di ko parin mabigay sa kanya ang buo alam kong nararamdaman nya yun at alam kong alam nya ang dahilan. Si Kate ang babaeng iniwan ako para sa iba hanggang ngayon Mahal ko parin sya. Mahal na mahal. Kaya di ko Magawang Alisin sya sa isip ko.
Kahit alam kong May mahal na syang iba At iniwan nya ako para dun..
Kelangan ko ng Maligo at baka malate pa ako....
-Ngayon Masasabi kong kahit pano successfull na ako sa buhay, Isa na akong Area Manager ng isang Company dito sa manila. After ng Graduation sa College nag hanap agad ako ng Maapplyang work medyo swinerte kaya eto kahit pano di na nahihirapan.
Isang Mahabang Araw Nanaman Para Mag Trabaho. Buong Araw nanamang tambak ng files. Buong araw ring Nasa isip ko sya.
Chapter III--------------------->