Phần 1

16.2K 350 4
                                    


Người yêu của tôi là Hắc Báo

Edit: Fin

Beta : Shoorin Yumi

THƯỢNG

"Lãnh Dã?"

Kéo lê thân thể mệt mỏi vì bị trường học tra tấn cả một ngày lê lết về tới nhà , cuối cùng tôi cũng có thể về với Lãnh Dã yêu quý của tôi rồi. Rất kỳ quái chính là. . . . . . Lãnh Dã dường như không có ở nhà.lynzmix.wordpress.com

Buổi sáng hình như Lãnh Dã không được khỏe thì phải , ngay cả giờ học cũng không đi. Tôi ở trên lớp gọi điện thoại cũng không ai nghe . Gõ cửa lâu như vậy cũng không ra mở cửa , bình thường mình vừa về đến cửa đã nhào vào vừa ôm vừa hôn rồi , nhưng giờ lại vắng vẻ thế này, cái gì cũng không có. Cửa không khóa sao, người đâu rồi?

Tôi không khỏi khẩn trương lên .

"Lãnh Dã! Ở nhà sao?" Tôi đem túi sách để trên sô pha phòng khách, hướng phòng ngủ đi đến.

Cửa phòng ngủ khẽ mở, dừng như có gì ở bên trong, phát ra thanh âm hồng hộc . Tôi nhẹ nhàng đẩy cửa ra . . . . . .

Trời ơi, tôi không tin vào mắt mình nữa rồi , tôi đang nhìn thấy cái gì thế này—— hắc báo! ( báo đen )

Đúng vậy, một đầu hắc báo đang nằm ở trên giường, nằm ở nơi vốn là Lãnh Dã nên nằm.

Đi gọi cảnh sát , tìm nhân viên động vật, đi. . . . . . Tôi nghĩ rất nhiều phương án, đáng tiếc lúc này nên giữ im lặng mới đúng , thì tôi đã nghe tiếng kêu sợ hãi của chính mình.

Hắc báo lập tức mở mắt, ngây người một lát, thấy tôi quay đầu hướng phía ngoài chạy đi liền phóng lên, từ bên người tôi nhảy đến cửa. Cuối cùng tôi bị nó làm cho thối lui một bước.

Đột nhiên chân giẫm phải cái gì đó , không có chỗ dựa, sau đó thân mình không vững ngã ngửa về phía sau.lynzmix.wordpress.com

"Oa a~!" Tôi phát hiện mình ngã xuống giường. Hắc báo đâu? Nó liền đứng ở cửa phòng ngủ, chậm rãi đi vào. Chân sau nhẹ nhàng giơ lên đẩy cửa , cửa phòng ngủ liền đóng lại. Sau đó ung dung đi về phía tôi.

Tôi nhất định là đang nằm mơ rồi , cả ngày bận rộn mệt chết đi được . Về đến nhà, chờ mong được người yêu cho một cái hôn nhẹ, chính là chờ đợi tôi lại là một con hắc báo, tôi lại cảm thấy động tác đóng cửa vừa rồi của hắc báo rất giống tư thái của Lãnh Dã ? ! Lập tức nhắm lại hai mắt, hy vọng giấc mộng này nhanh chấm dứt đi.

Lãnh Dã của tôi , nụ hôn nhẹ của tôi , nếu đây không phải mộng có lẽ tôi sẽ không thấy nó. . . . . . Tôi bắt đầu hối hận : ngày hôm qua Lãnh Dã đem tiểu hoàng qua cắm vào tiểu huyệt của tôi khi tôi lừa hắn nói không thoải mái. Kỳ thật tiểu hoàng qua mặt trên đâm chọc, thực kích thích thực khêu gợi, tôi thoải mái xương cốt đều mềm nhũn ra . Tuy rằng"Ân ân a a" nửa ngày nhưng lại không nói cho Lãnh Dã là tôi rất thích, không phải là hắn tức giận chuyện đó chứ? Bởi vì tôi lừa hắn cho nên mới bỏ nhà đi rồi ? ? Ô ô người ta không phải cố ý mà. ( tiểu hoàng qua: dưa chuột =///= )

Người yêu của tôi là hắc báoTác giả: moonenvoyWhere stories live. Discover now