Người yêu của tôi là Hắc Báo
Edit: Fin
Beta : Shoorin Yumi
HẠ
Nhưng mà miệng lại tới gần, tay phải cầm lấy, khẽ liếm. Dùng đầu lưỡi cảm giác mặt trên nóng bỏng cùng mạch máu chằn chịt, lớn quá đi. . . . . .lynzmix.wordpress.com
Hử? Khi tôi giúp nó khẩu giao thì nó làm gì ha? ! Cư nhiên, bắt đầu liếm tôi? ! Chúng tôi liền giống như 2 cá nhân làm tư thế 69, nó chậm rãi giúp tôi liếm phân thân vừa mới bắn của tôi, kiên nhẫn liếm sạch chất lỏng còn dính.
"Ưm a. . . . . . Đừng mà~" tôi cư nhiên lại nhịn không được hưng phấn, nộn hành lại ngẩng đầu lên. Miệng tôi ngậm cự vật của nó, phun ra nuốt vào liên tục. Tựa hồ tính toán cùng nó so kỹ thuật cao thấp.
Cái lưỡi của tôi nhẹ nhàng liếm qua từng mạch lạc đang nổi lên của cự vật, hút liếm, tựa hồ nghĩ muốn đem nước toàn bộ hút ra ngoài. Mà nó vẫn chậm rãi liếm, thỉnh thoảng thoải mái mà thở dốc vài tiếng. ( mạch lạc: động mạch và tĩnh mạch )
Cảm giác hoàn toàn không giống lúc cùng Lãnh Dã khẩu giao. . . . . .
Tuy rằng so với người đầu lưỡi mỏng, chính là càng lâu càng thêm hữu lực. Hơn nữa móng tay thô ráp, thật sự là làm cho người ta chịu không nổi, vô cùng khoái cảm.
Nó liếm từ dưới lên trên, ngẫu nhiên đem đầu lưỡi nhẹ nhàng thăm dò linh khẩu của tôi. Kỹ thuật thật sự rất tốt, tôi không thể không khuất phục kĩ năng của nó, phóng túng rên rỉ.
"A. . . . . . ha, thật là lợi hại. . . . . . Ưm. . . . . . Như thế nào có thể, động vật như thế nào có thể lợi hại như vậy. . . . . . A ưm! Thật thoải mái. . . . . ."lynzmix.wordpress.com
Nó nghe được lại buông tha cho nộn hành của tôi, ngược lại công kích tiểu huyệt của tôi.
Đầu lưỡi chậm rãi vói vào, lại đi ra. Đầu lưỡi thật dài hiện tại mới phát huy tác dụng chân chính. So với Lãnh Dã , lưỡi nó vào càng sâu hơn, chạm đến cũng càng sâu. Móng tay thô ráp một chút đụng chạm với vách tường mẫn cảm bên trong, tôi cơ hồ điên mất rồi, nước mắt bởi vì hoan ái mà rơi xuống. . . . . .
"Ha. . . . . . Nơi đó không được, ưm a a! Thật. . . . . . Thật thoải mái , đầu lưỡi thật thoải mái, nơi đó. . . . . . A thật thoải mái. . . . . . ưm a. . . . . . Tê dại ! Mau, không được !" Tôi vặn vẹo thắt lưng, một bên tiếp tục hút liếm dương cụ của nó, một bên ôm nó, khát vọng có thể chạm đến càng sâu bên trong.
Nó lại cải biến ý tưởng. Có lẽ là thấy tôi rất hưng phấn, có lẽ là nó rất hưng phấn , tóm lại nó chuyển đầu, mang theo một sợi chỉ bạc từ dương cụ rút ra, để ở mật huyệt của tôi, nhẹ nhàng chậm rãi ma xát, tựa hồ thật sự chuẩn bị bắt đầu đâm vào.
YOU ARE READING
Người yêu của tôi là hắc báoTác giả: moonenvoy
Truyện NgắnThể loại: Nhân x thú, H, dâm đãng thụ, biến thái công, HE ( Thể loại đều do ta edit xog rồi biên soạn = = ) Edit: Fin Beta : Shoorin Yumi Trans: QT Tình trạng: Hoàn * Shoorin Yumi: Không được chuyển ver. Những chương không thấy ta để pri...