Hikhikhik.. pilit kong tawa, kasi ba naman dapat heart broken ako eh may napag tripan ako so yun .. gusto nyo malaman ang nangyari..
Flashback
Naglalakad ako malapit sa park ,, umiiyak pa. Niloko ako eh sarap ngang sabunutan nung mukang kulangot na babaeng pinagpalit ng hinayupak kong boyfrie-- ex ko pala..Gabi na ng makarating ako dito dumaan pa kasi ako don sa street foods area na nadaanan ko at dahil broken hearted ako marami rami rin akong nakain.. At dahil marami ang nakain ko nakaramdam ako ng *ummmm* eh parang hindi ko na kayang tiisin so ang nangyari nailabas ko ito sa ilalim ng puno na ang nakakakita lamang ay ang bilog na bilog na buwan..
natuwa ako kasi walang tao walang makakakita..
so grab the opportunity ang peg ko ..
at doon natapos ang pag hihirap ko..buti na nga lang may mineral water ako para ayos..
At sa hindi inaasahang pagkakataon nakita ng dalawa kong mata ang kanilang reaksyon ang dahilan nito ay dahil naupuan nila lang naman yung *ummm* ko ..
tingin ko nga nagdedate pa yung dalawa.. hahahaha..
Flashback end
Kaya eto hahahaah tawa ako ng tawa ..kahit dito sa room mukha na nga kong baliw eh.. ammh actually baliw baliwin talaga ako..hahahah XD
Hoy basha ano nangyayari sayo? Ahh! Baklang to.. teka lang pala hindi pa ako nagpapakilala.. but i think its not matter at all ..short info ayus na siguro..so my name is Jannah bashmae Reyes 16 4th year .
Hoy ano ba basha ,talak ako ng talak dito mukha lang akong hangin sayo! Yan nga pala si Yhell Marco Agustin .bakla daw sya pero feeling ko naman hindi.. wail pansinin ko lang huh.
Oh bakit ba..? Tara na sa canteen gutom na ako ,kwento ko na lang later ok? Wag na magalit?
Canteen
"Wag mo nga akong akbayan dyan kita mo nang nasa canteen tayo oh! " sabi ko
"subuan na lang kita" bigla ng hinihipan yung mainit na sopas at tsaka sinibo saken.
"Ano bang meron at parang naglalambing ka ngayon?may kailangan ka noh??" Paguusisa ko
"wala akong kailangan?? Bakit bawal bang maglambing sa isang bashang baliw?"
"Aba talagang baliw talaga??" Biglang nalipat yung paningin ko sa isang babaeng nanlilisik ang tingin sakin., tumayo sya para kumuha ata ng maiinom .
Biglang may nag sink in sakin , at siguro may gusto to sa marc'ko oo sakin lang si marco. Kahit naman kasi bakla kung gumalaw ito lalaki parin ang pananalita at pananamit.
Nilabas ko agad yung mighty band na tira ko kanina, nagutom na kasi yung sapatos ko kaya no choice.. so tumayo ako nabigla nga si marco pero snab. Pumunta ako dun sa upuan ng babae at nilagyan ko ng mighty band..bwahahaha..
good luck girl.!! (Evil laugh)
~~~~~
unang chapter palang ang haba na.. iexpect nyo na pong mahaba talaga malawak kasi ang imahinasyon ko..
By the way thanks to all people who read this story of mine.. write your suggestions pala if ever gusto nyong magyari or twist sa story ..
Thank you guys!