Hahahaha! Tawa na naman ako ng tawa! Remember the girl ..hahahah.. hindi sya nakakatayo dun sa upuan nya na nilagyan ko ng mighty band.. hanggang ngayong uwian tawa ako ng tawa..
" basha bakit mo kasi yun ginawa??" Kanina pa nya yan tinatanong , sabi ko namang mamaya ko na lang sasagutin.
"Oh eto na po ieexplain ko na sayo.. so ganito yun nakita ko kasi kanina yung babaeng yun na nakaakbay ka sakin at masama ang tingin ,wala lang napagtripan ko lang, so yun lang yung reason.period"
"Ok :") " bakit ganun ang smile nun???
Papunta kami ngayon sa favorite naming kainan , kay pareng pulang bubuyog, pinoy kasi to!!
Good evening maam sir! We have an offer to all couple costomer. If you buy our new dissert ..you can get the best t-shirt and you can also win the trip to disney..we give this because we celebrate our 10th anniversary..
"ay ate hin------" pinutol ako agad nitong baklang to.. sabi ko naman sa inyo eh hindi halata dito kay marco na bading sya.
"O sige ate itatry namin yan,tas mamaya idiscuss mo samin pano manalo!" Exited nyang sabi. dyos ko namang lalaki to nakipag chikahan pa..
Habang kumakain kami chika sya ng chika keso daw pag nanalo kami , makakarating na daw sya sa disney, makakasakay daw sya sa mga rides.. eh parang wala dito sa pinas ang mga rides...
-------* bahay ko
"Basya anong oras na,buti naisipa mo pang umuwi" hay naku naman si ateng.. yan nga pala ang ate ko si Maria Angelive Reyes ,, the sweetest ate at loveble din syempre.
"Hay naku ate .. yun kasing si marco nakipagchikahan dun sa tauhan nun ni pareng pulang bubuyog.. kaya eto kadarating ko lang.. gusto pa nga tumambay dito satin." Litanya ko naman..
" eh bakit di mo pinapunta ??eh di sana man lang pinapunta mo dito sa bahay??"
"Ang oa ate?? Malapit lang naman bahay nya diba?? Gabi na rin ?? Ikaw nga ginalitan mo ako kasi gabi,, yun pa kaya ..patay yun sa papa nya,,"
"O sige ..di ka papatalo eh..oh umakyat kana sa kwarto mo at matulog.. ahmm nga pala ready your self.. darating na sila mama at papa kasama ang kuya MO!!! "
"OH TALAGA KASAMA SI KUYA??."
" OPO tingin mo nagbibiro ako?? Kainis,, panigurado 1 month akong badtrip nito.. sh*t lang talaga.. "
"Geh ate tulog na ako.!! Good night" sabay kiss sa pisngi..
Pagdating ko sa kwarto ko ..tumalon ako agad sa kama.. YEHEY!! HOOO!! ^_^ DADATING NA ANG AKING " MY SUPEER HERO NA PWEDENG ARKILAHEN.. MANG JOSE" Bwahahaha kanta yun ah..hahahaha XD
So i grab my rutein bago matulog.. siguro naman alam nyo yun..
ZZZZZZZZZZZZZzz
( tsikkk-trakk) sound yan pagbukas ng door knob..
Mulat isang mata..oppss maliwanag.. pikit ulit..
Sa Sobrang gulat.. napamulat ako ng dalawang mata.. at bigla kong naka kita ng nn angel.. ang Kuya ko!!!
walang ano ano.. nihug ko sya ..
Kuya!! Namiss kita sobra pa sa sobra!!
Namiss din kita bunsoy ^,^
Tara sa bababa?? Yaya nya saken
At pumunta na nga kami, hinug ko din sila papa at mama.. namiss ko kaya sila.. ofw ang mama at papa pero si kuya nag aaral, katwiran nya advance ang turo sa abroad at last year nya na to.. months la lang gagraduate na sya..