After valentines nag rereview na kame sa school for the national achievement test T.T kame na kase last na mag gaganito kase nga diba k-12 na sa susunod at kame na rin last gagraduate sa Basic Education Curriculum, Anyway, Iba ang teacher namen mula ngayon hanggang bago mag NAT, Math pa rin una si Maam Gregore naman pumalit kay maam canlas, pero pansamantala lang ito, pinag hiwalay hiwalay kame ng upuan "Uy teh sana malapit ako sayo"-Remalyn "Nako bahala na"-Me "Los Añes dun ka sa 2nd row sa gitna"-MaamGregore "Emebeyen"-Me "Layo mo"-Remalyn bahala na dito sa math T.T, next subject Science si maam Dela Cruz naman, magaling sya mag turo at kahit saan kame tumabi ok lang basta mahalaga makasagot kame, "Isa lang ang grade natin ah pag naka perfect sa review exam 100 pag may mali kahit isa 0"-MaamDelaCruz "Seriously maam"-Me "Oo di ito joke basta makinig lang kayo sa akin at basahin ang mga handouts na binigay ko"-MaamDelaCruz nag unang quiz agad kame tungkol sa acceleration T.T buti medyo madali, nag tanong na si maam "Blablabla"-MaamDelaCruz "Uy manuel ano sagot mo"-Remalyn "Uy teh wala pa intay lang dun ka na mahalata tayo ni maam"-Me "Gail meron ka na?"-Remalyn "Umaasa nga lang ako sa inyo eh"-Gail "Lets check"-MaamDelaCruz "Hala"-Lahat kame "unang quiz zero"-Me "Bawi tayo sa susunod haha"-Remalyn, aalis na si maam "Good Bye And Thank You Maam Dela Cruz"-All Next subject AP still my adviser pa rin, pero minsan pag wala si maam si sir Angeles pumapalit, sipag eh T.T, Next subject Filipino maam bundalian pa rin ganun pa rin ituturo and last subject English Si maam Bongon (Mataray toh tss...) Nag review na kame lahat explain explain sya tapos kame sa likod chismisan at napatingin si maam at sabi"HOY KUNG AYAW NYO MAKINIG LUMABAS KAYO"-MaamBongon "Sorry maam"-Remalyn "Okay lets proceed..... Blablabla"-MaamBongon Then... Uwian naaaaaaa....
Palabas na ulet ako ng gate nakita ko si tambuboy malapit sa herritage building, hay nako pake ko dyan (deep inside kinikilig) Nevermind that, pag uwi ko kain nuod tv laro lol gala uwi nuod tv lol uwi tulog tapos. Madalas kong routine xD
next day nakita namen adviser namin sabe nya sa amin "Practice nyo ng songs sa graduation ay after ng NAT nyo"-MaamTangalin "Okie maam"-All
Makalipas ng ilang araw after NAT namen practice na kame tuloy tuloy na hanggang last day ng practice or general rehersal. "Si maam pacursa pa rin mag tuturo sa atin T.T"-Me "Kaya nga eh diba may sinabi sta nun nung unang pag meet natin sa kanya"-Gail "Oo nga nuh"-Me (Kahit paalisin nyo ako sa room at palitan nyo ako, mag kikita kita pa rin tayo sa practice ng graduation nyo-MaamPacursa) "Bahala na, every monday tayo diba maghapon"-Me "Oo"-Remalyn Pumunta na kame ng Dao building para sa practice may mga kasabatan kame sa practice IV-Cooperation, IV-Perseverance at IV-Love.... Buti na lang bahala sya mag saway "Okay wag kayo maingay isa lang ako ah, first song ptactice natin ay Go The Distance by micheal bolton"-MaamPacursa May binigay sya sa amin na copy ng song lahat for graduation. Nung SF hymn na kinanta namin "Nako gail rema dyan pa naman madalas mabadtrip si maam"-Me "Oo sa -Tataglayin- na yan"-Gail "Bahala sya haahahaha"-Me tumingin ako sa likod at nakita ko si mr. President namen si James "Oy manuel"-James "Oh bkt?"-Me "Kilala mo si Gerrylyn?"-James "Oo bakit, Type mo nuh"-Me "Oo"-James "Meron sya ngayon eh taga samen"-Me "Di mo sinabi agad T.T"-James "ewan ko kung sila pa di ako updated sa kanila eh pake ko ba"-Me "Eto talaga si manuel oh"-Jessa "Enebe di ko naman alam"-Me Di ko naman alam na bet ni james ang friend kong si gerrylyn, "Katxt ko si gerrylyn"-James "Ah k"-Me After practice unuwi na kame at sila nag LoL muna kasama si Mr. President in class T.TParang nawalan ako ng boses dahil sa practice T.T Paulit ulit kase yung "Tataglayin" na yan eh sa san francisco hymn T.T . nevermind that, Pag uwi ko, parang lutang ako or malalim iniisip ko na naman, sana naman wag sya T.T dami ko na nga iniisip dadagdag pa un.
Gabi na, pero nag aya pa rin si pham mag gala "Gala tayo"-Pham nakakatamad na mag lakwatcha "Ganyan ka naman eh ayaw mo"-Pham taena wala pa ako sinasabi pero in real ayaw ko xD umuwi na sya at ako nakatambay pa rin sa computer shop. Di nag tagal umuwi dun ako then nakita ko si ace, sya nag babantay nakipag chikahan lang muna ako saglet (dont worry di namin sya pag uusapan) "Blablabla....(Daldal lang)"-Me Hanggang sa napagod ako dumakdak then nakita ko na naman sya T.T lumapit na naman sya sa puwesto ko, Alam nyo tuwing lalapit sya nakaka bwisit na nakakakilig xD haha nevermind that. Umwi na ako dahil nandun sya mahirap na baka lumalim pa xD Bet ko kase, palibhasa yung iba samen Face value xD.
9pm na tagal ko pala makipag chikahan, natulog agad ako then lutang na naman Hay nako bwisit.
BINABASA MO ANG
Shit's in my life
أدب المراهقينThis story about is my life events and sad and good happenings with my friends even with me.